Download AVG TuneUp 2019 v18 Full Cr@ck - Phần mềm tăng tốc máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    AVG TuneUp 2019 v18 là phần mềm tối ưu hóa hệ thống PC hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều không gian lưu trữ hơn, tốc độ nhanh hơn, thời lượng pin dài hơn và ít sự cố hơn, tất cả đều có giao diện thiết lập và quên. Với 17 công cụ, nó có một bộ phần mềm tiện ích Windows đầy đủ.

    [​IMG]

    Có một điều mà tất cả chúng ta đều có kinh nghiệm là người dùng PC Windows, thì đó là sự xuống cấp không thể tránh khỏi của máy tính của chúng ta. Máy của chúng tôi bị sa lầy với các tập tin rác, các vấn đề về đăng ký, ổ cứng bị phân mảnh và các bệnh liên quan đến máy tính khác. May mắn thay, một tiện ích như AVG TuneUp có thể giải quyết các vấn đề này và mang lại cho PC của bạn một cuộc sống mới. Chắc chắn, một số tính năng AVG TuneUp sao chép một số công cụ điều chỉnh tích hợp của Windows 10, nhưng ứng dụng này đáng để mua cho những ai muốn một cách đơn giản hơn để cải thiện cách thức hoạt động của PC.
    AVG TuneUp 2019 trên danh nghĩa có sẵn trong các loại miễn phí và cao cấp. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí chỉ là một lời trêu ghẹo cho phép bạn có thể chạy các công cụ bảo trì hệ thống và xem danh sách các khu vực có vấn đề của PC của bạn; bạn không thể sử dụng nó để thực sự khắc phục bất kỳ vấn đề nào. Phiên bản cao cấp, mặt khác, là một ứng dụng hoạt động đầy đủ, 49,99 đô la mỗi năm, giống như Iolo System Mechanic, bạn có thể cài đặt trên bất kỳ số lượng thiết bị nào. Đó là một liên lạc ngọt ngào trong nhà nhiều PC và doanh nghiệp nhỏ. Bất thường, phiên bản cao cấp có bản dùng thử 60 ngày cho phép bạn sử dụng bộ công cụ AVG đầy đủ. Bạn phải bàn giao thông tin thẻ tín dụng của mình, nhưng ít nhất bạn có thể thử trước khi mua.
    Download AVG TuneUp 2019 v18 Full Cr@ck

    Fshare


    Download


    Mã bản quyền AVG TuneUp 2019 v18
    Tm739-u4va4-6g7jm-qufoe-kwuc3-ag4y6
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/avg-tuneup-2019-v18-full-cr-ck-phan-mem-tang-toc-may-tinh.6848.html"