Vmware Workstation Pro 15.5 Full Mã bản quyền

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    VMware Workstation Pro 15.5.0 cung cấp một cách liền mạch để truy cập tất cả các máy ảo bạn cần, bất kể họ đang chạy ở đâu. Kết nối từ xa với các máy ảo chạy trên VMware vSphere, ESXi hoặc một bản sao khác của VMware Workstation. Giao diện web của Workstation, cho phép bạn truy cập các máy ảo được lưu trữ cục bộ và máy chủ từ PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt hiện đại. Chạy các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành bao gồm Linux, Windows và nhiều ứng dụng khác cùng lúc trên cùng một PC mà không cần khởi động lại. Đánh giá và thử nghiệm các hệ điều hành, ứng dụng và bản vá mới trong một môi trường biệt lập.

    [​IMG]

    Sử dụng đồng thời nhiều hệ điều hành trên cùng một PC
    VMware Workstation
    giúp đơn giản để tạo và chạy nhiều máy ảo trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn. Bạn có thể chuyển đổi một PC vật lý hiện có thành một máy ảo VMware hoặc tạo một máy ảo mới từ đầu. Mỗi máy ảo đại diện cho một PC hoàn chỉnh, bao gồm bộ xử lý, bộ nhớ, kết nối mạng và cổng ngoại vi.

    VMware Workstation cho phép bạn sử dụng các máy ảo của mình để chạy Windows, Linux và một loạt các hệ điều hành khác song song trên cùng một máy tính. Bạn có thể chuyển đổi giữa các hệ điều hành ngay lập tức bằng một cú click chuột, chia sẻ tệp giữa các máy ảo với chức năng kéo và thả và truy cập tất cả các thiết bị ngoại vi mà bạn dựa vào.

    Chụp ảnh nhanh và video về các máy ảo của bạn
    Với Workstation, bạn có thể sử dụng một snapshot chụp hình trực tuyến, bảo tồn trạng thái của một máy ảo để bạn có thể quay lại bất cứ lúc nào. Ảnh chụp nhanh rất hữu ích khi bạn cần hoàn nguyên máy ảo của mình về trạng thái hệ thống ổn định trước đó. Máy trạm hiển thị hình thu nhỏ của tất cả các ảnh chụp nhanh của bạn trên một màn hình, giúp bạn dễ dàng theo dõi và hoàn nguyên về ảnh chụp nhanh đã lưu trước đó.

    [​IMG]

    Bạn thậm chí có thể sử dụng Workstation 6 để ghi và phát các tệp video ghi lại tất cả các thay đổi đối với máy ảo trong một khoảng thời gian. Chức năng này là độc quyền cho VMware Workstation và cực kỳ hữu ích để gỡ lỗi phần mềm, pháp y trợ giúp, trình diễn bán hàng và đào tạo.

    Chạy toàn bộ hệ thống nhiều tầng trên một máy tính chủ
    Chạy các ứng dụng doanh nghiệp đa tầng trên một phần cứng duy nhất bằng cách quản lý các máy ảo được kết nối mạng với tính năng Nhóm của Máy trạm 6. Các nhóm cho phép bạn tạo các môi trường mạng ảo bao gồm máy ảo, máy chủ và cơ sở dữ liệu.

    Với Nhóm máy trạm, bạn có thể bật và tắt toàn bộ môi trường nhiều tầng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Máy trạm hiển thị hình thu nhỏ trực tiếp của tất cả các máy ảo được kết nối, cho phép bạn dễ dàng xác định và chuyển đổi giữa các máy ảo được liên kết với một nhóm.

    Sao chép các máy ảo của bạn để tăng tốc triển khai
    Cài đặt hệ điều hành và ứng dụng có thể tốn thời gian. Với bản sao, bạn có thể tạo nhiều bản sao của một máy ảo từ một quá trình cài đặt và cấu hình. Khả năng này giúp phân phối môi trường máy tính được tiêu chuẩn hóa nhanh chóng và đơn giản cho nhân viên và sinh viên hoặc tạo cấu hình cơ sở để thử nghiệm.

    Mang theo máy ảo của bạn
    Điểm mới của Workstation là khả năng tạo và triển khai các máy ảo an toàn (được gọi là ACE) với Gói tùy chọn ACE. Tính di động là một trong những lợi ích chính của gói tùy chọn này, vì nó cho phép người dùng mang theo máy tính để bàn một cách an toàn trên các thiết bị đa phương tiện di động như ổ USB.

    VMware Workstation 15.5.0 Pro giúp bạn tăng năng xuất làm việc 200%
    1. Chạy các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành bao gồm Linux, Windows và nhiều ứng dụng khác cùng lúc trên cùng một PC mà không cần khởi động lại.
    2. Đánh giá và thử nghiệm các hệ điều hành, ứng dụng và bản vá mới trong một môi trường biệt lập.
    3. Chứng minh các ứng dụng phần mềm phức tạp trên một máy tính xách tay theo cách lặp lại, đáng tin cậy.
    4. Hợp nhất nhiều máy tính chạy máy chủ web, máy chủ cơ sở dữ liệu, v.v. vào một máy.
    5. Xây dựng kiến trúc tham khảo để đánh giá trước khi triển khai vào sản xuất.
    6. Chỉ cần kéo và thả để di chuyển các máy ảo của bạn từ PC sang vSphere hoặc đám mây.
    Tải VMware Workstation 15.5.0 Pro

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/vmware-workstation-pro-15-5-full-ma-ban-quyen.6883.html"