Tải Windows 7 SP1 ISO 32bit 64bit Nguyên Gốc Mới Nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 7/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Windows 7 là một hệ điều hành ổn định trong quá trình sử dụng, được đông đảo người sử dụng nó phù hợp cho các loại máy tính cá nhân, bao gồm máy tính để bàn, xách tay, Tablet PC, netbook và các máy tính trung tâm phương tiện, được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 22/10/2009. Tuy là một hệ điều hành đã cũ nhưng Windows 7 vẫn đang được rất nhiều người trên toàn thế giới sử dụng bởi những ưu điểm không thể nào thay thế được.

    [​IMG]

    1. Các phiên bản Windows 7
    Windows 7 Ultimate là một phiên bản Windows 7 được sử dụng rộng rãi cho các đối tượng cao cấp mang tính quốc tế hoặc phải làm việc tới bảo mật trong môi trường mạng. Các tính năng Direct Access (truy cập máy chủ email, thư mục chia sẻ, website mạng nội bộ của doanh nghiệp mà không cần kết nối tới VPN), BitLocker Driver Encryption (Mã hóa và bảo mật tệp tin trong ổ đĩa cứng), Federated (sử dụng tìm kiếm các ổ đĩa trên mạng), BranchCache (Tạo bản sao lưu của toàn bộ nội dung Website và trên máy chủ) và một hệ thống cho phép bạn chạy ứng dụng UNIX trên Windows.

    [​IMG]

    Windows 7 Professional là phiên bản Windows 7 đầy đủ và chuyên nghiệp, kèm thêm nhiều tính năng mạng nâng cao (Ví dụ như tính năng Location Aware Printing có thể cho phép bạn chọn các máy in mặc định khác nhau với các điểm mạng khác nhau, rất hữu ích và phù hợp cho những bạn nào sử dụng máy tính xách tay ở nhiều nơi như công ty, trường học, hoặc ngay cả tại nhà). Có hỗ trợ nền tảng 64bit và hỗ trợ RAM tối đa lên đến 192GB RAM. Có thêm tính năng XP Mode sử dụng để chạy các ứng dụng trên nền Windows XP (hoặc Vista), hỗ trợ sao lưu dữ liệu lên ổ đĩa trên mạng.

    [​IMG]

    Windows 7 được phát hành cách đây khá lâu. Nhược điểm của bộ cài Windows 7 gốc là không tích hợp driver USB 3.0. Nên khi cài Windows 7 trên các máy đời mới sẽ gặp lỗi không không nhận ổ cứng. Để giải quyết vấn đề này, bắt buộc bạn phải dùng phiên bản Windows 7 Support USB 3.0. *Lưu ý: Với máy tính dùng CPU thế hệ 1,2,3 (Ivy Bridge trở xuống) thì nên dùng bản không tích hợp driver USB 3.0. Còn máy tính dùng CPU thế hệ thứ 4 trở lên (Haswell, Broadwell, Skylake, Kabylake, Cannonlake) thì có thể chọn phiên bản tích hợp driver USB 3.0 nếu bạn gặp phải lỗi không nhận ổ cứng.

    2. Link tải Windows 7 chính chủ mới nhất từ Microsoft

    [​IMG]

    Dưới đây là link tải Win7 32bit 64bit gồm 3 loại đó là Ultimate, Professional, (Ulti + Pro) Support USB 3.0. Tùy thuộc bạn sử dụng bản nào thì bạn tải bản đó về nhé. Các bản dưới đây là nguyên gốc từ Microsoft không chỉnh sửa bất cứ thứ gì nên bạn hoàn toàn yên tâm tải và sử dụng nhé.
    Tải Windows 7 Ultimate 32 bit

    Fshare



    Tải Windows 7 Ultimate 64 bit

    Fshare



    Tải Windows 7 Professional 32 bit

    Fshare



    Tải Windows 7 Professional 64 bit

    Fshare



    Tải Windows 7 (Ulti + Pro) Support USB 3.0 32 bit

    Fshare



    Tải Windows 7 (Ulti + Pro) Support USB 3.0 64 bit

    Fshare



    Lời kết
    Hệ điều hành Windows 7 tuy không phải là hệ điều hành mới nhất và hiện đại nhất tính tới thời điểm hiện tại tuy nhiên lại có số lượng người dùng khá lớn bởi vì Windows 7 vừa mang trong mình những yếu tố truyền thống vừa có những đặc điểm mới mẻ phù hợp xu thế cũng như sự ổn định của hệ thống. Hiện tại, Windows 7 vẫn được hỗ trợ rất tốt khi mang đến rất nhiều chức năng mới, những cải tiến, hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị phần cứng. Windows 7 đi kèm với DirectX phiên bản 11 cho xử lý đa phương tiện và những trải nghiệm chơi game phong phú.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tai-windows-7-sp1-iso-32bit-64bit-nguyen-goc-moi-nhat.6873.html"