TunesKit Audio Converter 3.3 cr@ck - Phần mềm chuyển đổi định dạng âm thanh

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/12/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    TunesKit Audio Converter 3.3 là một Phần mềm mạnh mẽ để chuyển đổi các định dạng tệp âm thanh khác nhau. Nó cũng có thể chuyển đổi các tập tin của bạn sang các định dạng MP3, AAC, M4A, M4B, WAV, FLAC. Nhờ giao diện dễ dàng của TunesKit Audio Converter, bạn có thể dễ dàng truy cập các album nhạc, danh sách phát và các bài hát M4P cũng như M4A, M4B, AA, AAX bị khóa DRM. Phần mềm này có khả năng phá vỡ các khóa DRM. Chuyển đổi tốc độ cao, giao diện người dùng đồ họa, hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh, sử dụng chất lượng cao nhất ở các định dạng khác nhau, đồng bộ hóa với các phiên bản Windows khác nhau và khả năng thay đổi đơn giản cho các tệp âm thanh là nhiều tính năng quan trọng. Bây giờ bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của TunesKit Audio Converter với cr@ck từ trang web Startcrack.

    [​IMG]

    TunesKit Audio Converter 3.3 có gì mới?


    • Tùy chỉnh cài đặt âm thanh và cắt âm thanh lớn thành các phân đoạn nhỏ: TunesKit Audio Converter 3.3 được phép tự do đặt các tham số đầu ra cho bất kỳ âm thanh nào phù hợp với mong muốn của mình, bao gồm codec, sạc bit, kênh, sạc mẫu, số lượng, cao độ, v.v. ngoại trừ một số tệp bài hát lớn hoặc audiobook, bạn có thể sử dụng đặc tính chia tách tích hợp để cắt tệp lớn thành nhiều phần tử nhỏ trong khoảng thời gian hoặc chương hoặc trung bình.
    • Giữ 100% chất lượng cao không mất chất lượng cho âm thanh AA, aax audiobook: TunesKit Audio Converter 3.3 Nếu âm thanh nguồn bạn đang chuyển đổi là Audible AA hoặc aax audiobook, trình chuyển đổi âm thanh DRM của tuneskit sẽ cho phép bạn chọn lossless đặc biệt cho các tài liệu đầu ra. Trong trường hợp này, nó sẽ giữ âm thanh gốc trăm% dễ chịu, bao gồm codec âm thanh, tốc độ mẫu, giá BIT, kênh và nhiều thứ khác. Trong khi thay đổi audiobook âm thanh được bảo vệ sinh sản thành codec rời DRM.
    • Chuyển đổi âm thanh mượt mà ở tốc độ 30 lần với các thẻ id được lưu trữ
      Bộ chuyển đổi âm thanh Tuneskit DRM được thiết kế độc đáo với lõi xử lý tiên tiến để tốc độ chuyển đổi có thể đạt tới 30 lần, nhanh hơn rất nhiều so với các sản phẩm tương tự khác. Hơn nữa, các thẻ nhận dạng và thông tin chương sẽ được lưu trữ trong mp3, FLAC hoặc m4a đầu ra, cùng với tác phẩm nghệ thuật, nghệ sĩ, đĩa đa dạng, nhà soạn nhạc, album, năm, số lượng theo dõi, phong cách, v.v.
    • Phần mềm này rất dễ sử dụng mà không cần thêm phần cứng hoặc trình điều khiển CD ảo. Được cung cấp với giao diện người tiêu dùng dễ chịu, tất cả mọi người có thể chuyển đổi âm thanh trong một vài cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, những khách hàng đã mua sản phẩm có thể tận hưởng các bản cập nhật lỏng lẻo mà không đòi hỏi phải có vấn đề tương thích do chúng tôi sẽ cập nhật để hỗ trợ iTunes mới nhất.
    • Hỗ trợ cài đặt trơn tru và cải thiện phần mềm suốt đời

    [​IMG]

    Download TunesKit Audio Converter 3.3 cr@ck


    Link Setup

    Fshare


    Link @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt TunesKit Audio Converter 3.3


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm.
    2. Mở File "host" và chèn dòng sau và lưu lại (C:\Windows\System32\drivers\etc\): 127.0.0.1 www.tuneskit.com
    3. Mở Mã.txt lấy License TunesKit Audio Converter 3.3 Mã nhập vào phần mềm.
    4. Hoàn thành
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tuneskit-audio-converter-3-3-cr-ck-phan-mem-chuyen-doi-dinh-dang-am-thanh.6932.html"