TSR Watermark Image Pro 3.5.5.4 Full cr@ck - Đóng dấu hình ảnh

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/11/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    TSR Watermark Image là một chương trình miễn phí cho sử dụng cá nhân để có thể thêm dấu ấn kỹ thuật số cho tất cả các hình ảnh của bạn với tính minh bạch (trong suốt) mà bạn quyết định. Bảo vệ hình ảnh của bạn có hình watermark – An toàn, nhanh chóng và đầy đủ đóng dấu đặc trưng của hình ảnh .

    TSR-Watermark-Image.jpg
    Chương trình cũng có thể thay đổi kích thước hình ảnh trước khi thêm watermark cho hình ảnh kỹ thuật số được thêm vào. Nếu bạn muốn cho watermark hình ảnh của bạn , bạn có thể sử dụng một trong hai văn bản hoặc hình ảnh khác như nguồn watermark . Nếu bạn muốn thêm watermark vào nền, bạn có thể đặt logo hoặc văn bản với tính minh bạch nhiều hoặc ít và đặt nó bất cứ nơi nào bạn muốn watermark vào hình ảnh . Bạn có thể sử dụng chương trình này thay vì photoshop để watermark hình ảnh của bạn , đây là một cách nhanh hơn và dễ dàng hơn để đóng dấu bản quyền watermark trên tất cả các hình ảnh của bạn .

    Không phụ thuộc vào loại watermark bạn thích, văn bản hoặc hình ảnh, bạn có thể điều chỉnh vị trí của nó . Bạn có thể chọn vị trí mặc định và di chuyển nó xung quanh thông qua các lựa chọn tương đối bù đắp nếu bạn không hài lòng . Phần mềm này không chỉ cung cấp một công cụ đóng dấu bình thường nhưng cũng cung cấp cho bạn một số tính năng thay đổi kích cỡ và chuyển đổi. Phần Định dạng đầu ra sẽ cho phép bạn chọn định dạng ảnh sẽ được sử dụng cho hình ảnh mới của bạn. Bạn có thể chọn từ : JPEG , PNG, TIFF , BMP hoặc GIF.

    Download:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    LinkFshare: (10.9 mb)

    Fshare

     

    Tập tin đính kèm:


    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tsr-watermark-image-pro-3-5-5-4-full-cr-ck-dong-dau-hinh-anh.3123.html"