Tool tạo tài khoản facebook không giới hạn – không verify

Thảo luận trong 'Facebook' bắt đầu bởi Nguyễn Toàn Thắng, 9/3/18.

  1. Nguyễn Toàn Thắng

    Nguyễn Toàn Thắng Guest Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Hacker
    Nơi ở:
    cnttqn.com
    Web:

    Hôm qua, mình có ra mắt phần mềm Facebook Big Pack Tool. Phần mềm sẽ giúp bạn Get token số lượng lớn, buff sub (hack theo dõi), buff like (hack like) nhanh chóng. Nhưng để làm được điều đó bạn phải tạo tài khoản thật nhiều để dùng.

    Mình muốn giới thiệu đến bạn một tool đăng ký tài khoản Facebook không giới hạn và không bị dính xác thực. Tác giả của phần mềm – Đạt Tiến Ngô (kĩ sư).

    Yêu cầu khi dùng phần mềm
    Để sử dụng được tool đăng ký tài khoản không giới hạn thì bạn phải đủ các điều kiện dưới đây. Đây là những điều kiện bắt buộc có để phần mềm có thể hoạt động.

    • Máy tính có cài Net Framework 4.5.
    • Phải sử dụng Dcom khi sử dụng phần mềm.

    • [​IMG]
    Tải Về
    Hướng dẫn sử dụng
    Bạn chỉ cần mở phần mềm lên, sau đó chọn số tài khoản muốn tạo và chọn loại mạng mà Dcom đang sử dụng. Sau đó ấn nút Start bên góc trái trên và đợi nó chạy để khi tạo đủ số lượng tài khoản. Như ảnh trên thì mình chọn tạo 2 tài khoản nên điền số 2.

    Phần mêm sẽ tự động reset Dcom để đổi địa chỉ IP đăng ký cho bạn. Việc của bạn cần là chỉ là gắn Dcom vào máy và chọn số lượng tài khoản muốn tạo. Trong hình trên, mình tạo thử 2 tài khoản và hoạt động khá tốt.

    Chức năng mở rộng của Tool tạo tài khoản tự động
    Mặc định thì phần mềm tự đặt Mật khẩu cho mỗi tài khoản. Nhưng bạn cũng có thể cài đặt dùng chung 1 mật khẩu cho tất cả. Bằng cách check vào ô OnePassword và điền mật khẩu muốn đặt vào ô kế bên phải.

    Tool này có cả chức năng tạo tài khoản xong sẽ tự Get Token cho bạn. Nếu muốn tắt chức năng này thì bạn bỏ check ở ô Token bên góc trái trên nha. Cách dùng chỉ đơn giản vậy thôi.

    Tuy nhiên vì phiên bản phần mềm này còn mới nên còn một chút thiếu sót. Đó là mình không tự copy được dữ liệu từ phần mềm mà phải gõ tay. Mong tác giả sớm bổ sung và hoàn thiện phần mềm hơn nữa !!

    Không sử dụng Dcom thì phần mềm có hoạt động hay không ?
    Mình cũng đã thử không gắn Dcom và nó cũng hoạt động. Tuy nhiên do không có Dcom nên không tự đổi được địa chỉ IP đăng ký. Cho nên các tài khoản tạo ra đa số bị Facebook giết sạch không tha.

    Trên đây là những đánh giá và chia sẽ của mình khi sử dụng phần mềm. Nếu bạn thấy hay, hãy tải về và trải nghiệm để ủng hộ tinh thần tác giả nhé.

    Download phần mềm tạo tài khoản Facebook không giới hạn
    Tải về

    Nhớ bỏ qua quảng cáo để ủng hộ mình phát triển nhé !
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tool-tao-tai-khoan-facebook-khong-gioi-han-khong-verify.5676.html"