Skype 7.36.0.101 - Chat, gọi điện miễn phí mới nhất trên PC

Thảo luận trong 'Phần mềm chat' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Skype cho phép người dùng giao tiếp với các đồng nghiệp bằng giọng nói bằng cách sử dụng micro, video bằng cách sử dụng webcam hoặc nhắn tin qua Internet. Cuộc gọi điện thoại có thể được đặt cho người nhận trên các mạng điện thoại truyền thống. Các cuộc gọi đến người dùng khác trong dịch vụ Skype miễn phí, trong khi các cuộc gọi đến điện thoại cố định hoặc điện thoại di động được tính phí thông qua hệ thống tài khoản người dùng dựa trên nợ. Skype cũng trở nên phổ biến với các tính năng bổ sung của nó, bao gồm truyền tệp hoặc hội nghị truyền hình.

    cnttqn.com-Skype 7.36.0.101.jpg
    Tích hợp Tài khoản của Microsoft và Facebook

    Đăng ký hoặc đăng nhập dễ dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào Skype bằng tài khoản Microsoft hoặc Facebook của bạn - bạn không cần phải tạo một tài khoản Skype mới. Điều này giúp bạn kết nối với bạn bè trên Skype dễ dàng hơn mà không phải thiết lập một tài khoản khác.

    Bạn bè IM trên Messenger

    Bây giờ bạn có thể nhắn tin nhanh các địa chỉ liên hệ Windows Live Messenger, Hotmail và Outlook.com qua Skype tất cả ở cùng một nơi. Nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft ngày hôm nay, việc hợp nhất các tài khoản của bạn thật dễ dàng - chỉ cần đăng nhập vào Skype bằng tài khoản Microsoft của bạn.

    Cuộc gọi với bạn bè trên Messenger sắp tới


    Chúng tôi đang làm việc để đánh bóng một tính năng sẽ cho phép các cuộc gọi âm thanh và video đến các khách hàng Windows Live Messenger sử dụng các ứng dụng khách Skype trên máy tính để bàn. Tính năng sẽ có sẵn trong vài tuần tới.

    Skype được bản địa hóa tới sáu ngôn ngữ khác

    Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ cộng đồng đang phát triển trên toàn thế giới với các phiên bản mới được bản địa hoá của Skype bằng tiếng Thái, Croat, Slovenian, Serbian, Catalan và Slovak, đưa tổng số Skype mà Skype hỗ trợ lên 38.

    Làm mới giao diện người dùng trực quan

    Chúng tôi đã làm mới và làm phẳng giao diện người dùng Skype với giao diện đơn giản và ít rườm rà hơn. Chúng tôi đã cập nhật giao diện của tin nhắn trò chuyện và các khu vực SMS.

    Loại bỏ số người dùng trực tuyến

    Chúng tôi đã gỡ bỏ bộ đếm người dùng trực tuyến ở cuối danh sách Liên hệ Skype của bạn để giải thích UI và tạo thêm không gian cho bạn bè của bạn trong danh sách liên lạc.

    Hiển thị hình ảnh tiểu sử được tạo trước đó


    Khi bạn thay đổi hình ảnh hồ sơ của bạn, bây giờ chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn tất cả các hình ảnh Skype trước đó của bạn vì vậy bạn không cần phải xem qua các tập tin cũ nếu bạn muốn sử dụng một hình ảnh trước đó.

    Telemetry cải tiến

    Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Để kết thúc, chúng tôi đang bổ sung thêm các báo cáo từ xa "opt-in" cho những người dùng chọn tùy chọn này: "Tools> Options> Advanced> Tick" Giúp cải tiến Skype ... "Các báo cáo có thể chứa ID Skype của bạn và hoặc Microsoft ID Tài khoản nhưng chúng tôi sẽ không sử dụng nó để xác định hoặc liên lạc với bạn.

    Có gì mới:

    • Phiên bản Mac cập nhật lên 7,44
    Cải tiến trải nghiệm trò chuyện

    Trong năm qua, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để làm mới trải nghiệm trò chuyện trong Skype. Chúng tôi đã mang lại nhiều cải tiến cho máy tính để bàn. Hình ảnh trong ứng dụng Skype mới dành cho Windows và Mac của bạn hiển thị như bạn mong đợi, được hiển thị đẹp mắt để bạn xem nhanh. Trên Windows, có nhiều khoảng trống giữa các địa chỉ liên hệ và các cuộc trò chuyện, cũng như xem trước tin nhắn cho các cuộc trò chuyện chưa đọc, làm cho cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn.

    Trò chuyện và gọi đồng thời với một cú nhấp chuột

    Mọi người thích đa tác vụ. Nhiều người trong số các bạn đã trao đổi IMs trong khi đang gọi điện thoại trực tiếp ngày hôm nay. Với thiết kế side-by-side mới, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ trên một cuộc gọi thoại hoặc video. Trên máy Mac, chỉ mất một cú nhấp chuột. Chia sẻ tin nhắn, hình ảnh hoặc tập tin cho một cuộc trò chuyện tích cực hơn với nhau, mà không bao giờ rời khỏi cuộc gọi của bạn.

    Cuộc gọi video nhóm miễn phí

    Skype thích mang các nhóm lại với nhau - vì vậy, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các cuộc gọi video nhóm miễn phí mà chúng tôi đã thông báo trước đó đã hoạt động tốt hơn bao giờ hết trên Skype được thiết kế lại cho Mac hoặc Windows.

    Download:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare: (55.5 MB)

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/skype-7-36-0-101-chat-goi-dien-mien-phi-moi-nhat-tren-pc.4404.html"