RemindMe 2.6 Full @ctive - Tạo thông báo nhắc nhở Windows

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 7/1/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    RemindMe 2.6 là đồng hồ và dịch vụ nhắc nhở cho Windows. Cá nhân tôi không sử dụng phần mềm nhắc nhở vì tôi có xu hướng quên ngay cả khi tôi đã cài đặt chương trình để nhắc nhở tôi về mọi thứ. Làm thế nào là xấu?

    [​IMG]

    RemindMe 2.6 gói một số tính năng có thể khiến tôi muốn sử dụng nó nếu tôi có PC Windows. Nhưng trước tiên tôi muốn đi qua các tính năng cơ bản của nó. RemindMe 2.6 có đồng hồ có thể được nhìn thấy mọi lúc. Nó cũng có một lịch bên phải của nó. Bên dưới hai yếu tố đó là danh sách các sự kiện sắp tới mà bạn cần thêm vào ứng dụng. Đó là những lời nhắc nhở của bạn. Đối với mỗi lời nhắc, bạn có thể chỉ định một sự kiện mà bạn muốn xảy ra khi thời hạn (hoặc ngày hoàn thành) được đáp ứng. Những người bình thường nhất là để hiển thị một cảnh báo, phát âm thanh, vv

    [​IMG]

    Nhưng tính năng thú vị nhất là khả năng thay đổi và sửa đổi hình nền máy tính. Đối với mỗi lời nhắc, bạn có thể yêu cầu RemindMe 2.6 thay đổi hoàn toàn hình nền thành bất kỳ hình ảnh nào bạn có trên ổ cứng. Điều này làm cho khả năng không giới hạn về cách bạn muốn dịch vụ nhắc nhở của bạn hoạt động. Điều tốt nhất trong tất cả là RemindMe 2.6 có khả năng thêm "nhãn dán" vào hình nền của bạn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn phải ghé thăm nha sĩ của mình, RemindMe 2.6 có thể đặt văn bản bạn đã thêm cho lời nhắc đó thẳng vào hình nền, đó chỉ là thiên tài. Ngoài các tính năng đó, Mement có một số giao diện mà bạn có thể tải xuống và hỗ trợ công cụ trình cắm mạnh mẽ.

    Tải RemindMe 2.6 Full @ctive


    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/remindme-2-6-full-ctive-tao-thong-bao-nhac-nho-windows.6940.html"