PassFab for Excel 8.5 Full @ctive - Phần mềm mở khóa file Excel

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 18/8/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    PassFab for Excel bỏ bảo vệ sổ làm việc, bảng tính hoặc ô Excel được mã hóa bằng một cú nhấp chuột bất kể độ phức tạp của mật khẩu. Giải pháp một cửa & dễ dàng để khôi phục mật khẩu bị quên hoặc bị xóa khỏi sổ làm việc Excel được kết hợp với tăng tốc GPU. Tải xuống miễn phí passfab cho khóa đăng ký cr@ck excel.

    [​IMG]

    Một công cụ phá mật khẩu MS Excel đơn giản nhưng mạnh mẽ. Loại bỏ mật khẩu bảo vệ cho sổ làm việc hoặc trang tính được mã hóa mà không làm hỏng dữ liệu gốc. Làm việc trên các loại tệp Excel chính. PassFab for Excel Khóa đăng ký Được tối ưu hóa cho ba kiểu tấn công thông minh, nó có thể dễ dàng khôi phục mật khẩu bị mất trong sổ làm việc Excel. Chỉ cần chọn phương pháp sau đó bạn có thể dễ dàng truy cập vào Sổ làm việc Excel và xóa mật khẩu khỏi tệp Excel.

    [​IMG]

    Sử dụng đồng thời hai công nghệ tiên tiến đảm bảo giải mã 100% cho cả sổ làm việc và trang tính. PassFab for Excel cr@ck Một tốc độ đáng ngạc nhiên để mở khóa Excel chỉ đọc mà không sửa đổi dữ liệu khi bạn quên mật khẩu Excel.

    Tính năng PassFab for Excel 8.5


    • Phương pháp đơn giản nhất để giải mã sổ làm việc Excel: Bỏ bảo vệ sổ làm việc, bảng tính hoặc ô Excel được mã hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột bất kể độ phức tạp của mật khẩu.
    • Brute-force Attack: Nó thử tất cả các kết hợp mật khẩu có thể có cho đến khi tìm thấy mật khẩu chính xác. Công cụ khôi phục mật khẩu được tối ưu hóa cao; do đó mật khẩu ngắn có thể được khôi phục ngay lập tức.
    • Brute-force with Mask Attack: Nếu bạn nhớ một phần mật khẩu, bạn có thể đặt mặt nạ với các ký hiệu mặt nạ cho những phần bạn không thể nhớ, nó sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian khôi phục một cách hiệu quả so với tấn công brute-force.
    • PassFab cho Excel cr@ck ..! Tấn công từ điển: Vì nhiều người sử dụng các từ hoặc cụm từ thông thường cho mật khẩu, nên thực hiện tấn công từ điển bằng cách thử từng từ từ từ điển sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu.
    • Tăng tốc CPU và GPU đa lõi nhanh & hiệu quả: Hỗ trợ công nghệ tăng tốc CPU và GPU đa lõi để tăng tốc quá trình khôi phục hiệu quả. Bạn càng có nhiều lõi CPU thì tốc độ khôi phục càng nhanh.

    Tải PassFab for Excel 8.5 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt PassFab for Excel 8.5


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Quit sau khi cài xong
    3. Sao chép File cr@ck vào phần mềm cài đặt thư mục
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/passfab-for-excel-8-5-full-ctive-phan-mem-mo-khoa-file-excel.7083.html"