Mod Skin LOL Pro 2017 – Mod Skin Liên Minh Huyền Thoại

Thảo luận trong 'Hệ thống - Khác' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 13/5/17.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Đây là phần mềm mod skin lol hoàn toàn miễn phí an toàn tuyệt đối không bị ban nick không can thiệp vào hệ thống game tên Mod Skin Lol Pro giúp bạn thay trang phục tướng mình thích trong game Liên minh Huyền Thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với những bộ skin đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành huyền thoại một cách dễ dàng.

    Mod Skin.jpg Mod Skin Hiếm Pax Sivir Trong LoL
    Phần mềm LOL Pro hiện tải đã đạt hơn 70 triệu lượt tải và sử dụng từ khắp nơi trên thế giới. Nó thể hiện độ uy tín và sự tin cậy tuyệt đối với phần mềm này. Taive.Vip hiện cũng đang sử dụng phần mềm này các bạn có thể tạo các thông báo đáng yêu thay cho các thông báo mặc định của game

    Hướng dẫn Sử Dụng

    – Sau khi tải về các bạn giải nén và hãy vào liên minh huyền thoại ngay sau đó mở Phần mềm LoL Pro lên. Chọn trang phục mình muốn mod skin sau đó nhấn nút kích hoạt màu xanh như bên dưới (click vào tên tướng). Rồi Bạn có thể vào đánh liên minh thoải mái.

    mod-skin-lol-2.jpg

    Mod Skin LOL mới nhất
    Bạn có thể kích hoạt skin trước hoặc sau khi mở game đêu được, miễn là trước khi vào trận đấu. Trong game bạn có thể chọn bất cứ skin nào của tướng không nhất thiết là skin mặc đinh để người khác nhìn thấy skin đó. Còn chỉ một mình bạn nhìn thấy skin đã mod.

    Cách bạn có thể thay đổi trang phục khác của vị tướng này trong trận đấu bằng cách nhấn tổ hợp Alt + Tab ra giao diện Mod Skin rồi bạn chọn trang phục khác nhấn kích hoạt rồi thoát game ra rồi vào lại bạn sẽ thấy được trang phục đó.


    • Dung lượng: 2 MB
    • Hỗ trợ: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
    • Phiên bản : 7.13
    Download Mod Skin:
     

    Tập tin đính kèm:


    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/mod-skin-lol-pro-2017-mod-skin-lien-minh-huye-n-thoa-i.4418.html"