HMA! Pro VPN v4.8 Activation Codes

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 8/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    HMA! Pro VPN là một dịch vụ mã hóa internet hàng đầu dựa trên công nghệ mạng riêng ảo. Trong khi VPN VPN chủ yếu được sử dụng để kết nối mọi người từ xa với các mạng máy tính cục bộ, các lợi thế bảo mật cơ bản dưới dạng mã hóa có thể được sử dụng để cung cấp các dịch vụ bảo mật và quyền riêng tư trực tuyến. Người tiêu dùng và doanh nghiệp kết nối với các máy chủ VPN trên toàn thế giới của HMA, để kết nối các kết nối internet của họ thông qua các máy chủ của HMA để tăng cường bảo mật và quyền riêng tư.

    [​IMG]
    Nhận HMA! Pro VPN cho Windows và sử dụng HideMyAss đã giành giải thưởng! Dịch vụ VPN trên tất cả các thiết bị của bạn cho một thuê bao. Bảo mật và mã hóa kết nối internet của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
    Dịch vụ VPN HideMyAss bao gồm quyền truy cập vào toàn bộ mạng của hơn 770 máy chủ và gần 5400 địa chỉ IP tại hơn 280 địa điểm tại 190 quốc gia trên toàn thế giới. HMA! Pro VPN 2019 mới nhất cho Windows có nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chủ VPN tốt nhất cho nhu cầu của mình.

    Hướng dẫn tốc độ giúp định vị các máy chủ VPN nhanh nhất cho kết nối của bạn. Việc tìm kiếm máy chủ nhanh nhất có thể trở nên mệt mỏi, tuy nhiên tất cả những gì bạn cần làm là chạy thử nghiệm Hướng dẫn tốc độ cụ thể và trình hướng dẫn giúp xác định vị trí các máy chủ phù hợp nhất với kết nối của bạn.

    Lý do chính để sử dụng HMA! Pro VPN v4.8:
    1. Bảo mật Internet: Khách hàng kết nối với dịch vụ để mã hóa kết nối internet của họ; mã hóa này ngăn chặn tin tặc và kẻ rình mò mạng có thể chặn lưu lượng truy cập internet nhạy cảm của chúng. Điều này thường được sử dụng cho các mạng Wi-Fi mở.
    2. Kiểm duyệt: Tương tự như proxy web, khách hàng sử dụng dịch vụ VPN HMA, để vượt qua kiểm duyệt internet. VPN VPN linh hoạt hơn nhiều so với proxy web khi chúng tạo đường hầm cho toàn bộ kết nối internet chứ không chỉ lưu lượng truy cập trình duyệt web của bạn. Kết quả là, không bao giờ có bất kỳ vấn đề kết xuất nào vì không có phân tích cú pháp của HMTL / JS và tất cả nội dung sẽ hoạt động như bình thường (ví dụ: Flash). Tốc độ cũng sẽ nhanh hơn do có một mạng lưới máy chủ lớn hơn ở hơn 190 quốc gia và khả năng thiết lập kết nối VPN trên bộ định tuyến thực tế của bạn có nghĩa là các thiết bị của bên thứ ba có thể vượt qua kiểm duyệt mà không cần thêm cấu hình.
    3. Tính ẩn danh và quyền riêng tư: Cũng giống như proxy web, dịch vụ VPN cũng là một điểm nhấn đối với những khách hàng muốn đạt được một biện pháp ẩn danh trên internet và cũng bảo vệ danh tính và quyền riêng tư của họ. Tuy nhiên, không giống như proxy web, dịch vụ VPN ảnh hưởng đến tất cả các ứng dụng trên máy tính của bạn, không chỉ trình duyệt web của bạn. Do đó, điều này cho phép người dùng bảo vệ toàn bộ kết nối internet của họ chứ không chỉ lưu lượng truy cập trình duyệt web của họ.
    4. Kỹ thuật: HMA sử dụng các công nghệ VPN khác nhau như OpenVPN (UDP / TCP), PPTP và L2TP / IPSec. Mỗi máy chủ VPN có một số địa chỉ IP được đặt; mỗi khi khách hàng kết nối với một trong các máy chủ VPN HMA, họ được chỉ định một địa chỉ IP bị cắt. HMA không kết nối khách hàng NAT, có nghĩa là tổng số lượng kết nối đồng thời họ có thể hỗ trợ là tổng số lượng địa chỉ IP mà họ cung cấp, là 2.800 + địa chỉ IP.
    Tải HMA! Pro VPN v4.8 Full

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/hma-pro-vpn-v4-8-activation-codes.6875.html"