Microsoft chính thức ngưng Project Astoria

Thảo luận trong 'Lập trình ứng dụng di động' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/2/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Sau nhiều tháng im lặng, mới đây Microsoft đã chính thức dừng chương trình cung cấp cho các lập trình viên chuyển ứng dụng từ Android sang Windows 10 Mobile có tên "Project Astoria".

    android-to-windows-10.jpg

    Lần đầu Microsoft tiết lộ "Project Astoria" tại sự kiện dành cho các nhà phát triển Build 2015. Microsoft công bố "Project Astoria" cùng với "Project Islandwood" để chuyển ứng dụng từ iOS sang Windows 10 Mobile. Và từ hôm nay, ông lớn trong lĩnh vực phần mềm sẽ có những thay đổi như sau:

    " Chúng tôi nhận rất nhiều phản hồi rằng hai công nghệ để chuyển đổi code từ những nền tảng di động khác sang Windows là không cần thiết, và sự lựa chọn trong số đó có thể gây nhầm lẫn. Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng thông tin phản hồi này và quyết định sẽ tập chung vào Windows Bridge cho iOS và đây cũng là lựa chọn Bridge duy nhất để chuyển đổi code sang các thiết bị Windows 10, bao gồm cả Xbox và PC. Đối với những lập trình viên đã dành thời gian cho Android Bridge, chóng tôi khuyên bạn hãy xem xét iOS Bridge và Xamarin, đây là những giải pháp tuyệt vời"

    Đầu tuần này, Microsoft đã công bố kế hoạch cung cấp Xamarin, công cụ cho phép tạo ra phần mềm cho iOS, Android và Windows nhưng có thể chia sẻ common code do đó sẽ áp dụng dễ dàng cho cả 3 nền tảng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/microsoft-chinh-thuc-ngung-project-astoria.1327.html"