Internet Download Manager (IDM) 6.28 build 5 Full cr@ck

Thảo luận trong 'Hỗ trợ download' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 19/4/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Internet Download Manager còn có khả năng kết nối liên tục nhiều lần không cần thông qua các bước đang nhập thêm vào để đạt được mức tốc độ download tốt hơn. Internet Download Manager tự động chia nhỏ trong suốt tiến trình download. Khả năng nối tiếp sẽ khởi động lại các lần tải bị gián đoạn hoặc gián đoạn. Do kết nối bị mất, sự cố mạng, tắt máy tính hoặc mất điện bất ngờ. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản giúp Internet Download Manager IDM 6.28 build 5 Làm việc trọn vẹn Download thân thiện và dễ sử dụng. Internet Download Manager có một bộ tăng tốc logic thông minh. Các tính năng của nó là phân chia tập tin năng động thông minh và công nghệ tải nhiều phần an toàn để tăng tốc tải xuống của bạn. Không giống như các trình quản lý tải xuống khác và trình tăng tốc Internet Download Manager phân chia các tập tin đã tải được tự động. Trong quá trình tải xuống và sử dụng các kết nối có sẵn mà không có thêm các giai đoạn kết nối và đăng nhập để đạt được tốc độ tăng tốc tốt nhất.

    IDM-6.28-build-6.PNG
    Internet Download Manager hỗ trợ proxy server, ftp và các giao thức http, tường lửa, chuyển hướng, cookies, ủy quyền, âm thanh MP3 và xử lý nội dung video MPEG. Internet Download Manager hoàn toàn miễn phí và đơn giản, chỉ cần tải về và cài đặt IDM trên máy tính của bạn. Internet Download Manager tự động chia nhỏ trong suốt tiến trình download. Tải xuống của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả các tập tin, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ dòng lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào 1 thời điểm định sẵn, tải các tập tin mà bạn muốn, sau đó treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính nếu nó còn có các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước nén, danh mục tải xuống, lên lịch pro, âm thanh trên các sự kiện khác nhau, HTTPS (Hữu ích cho các kết nối sử dụng một số loại chính sách tiếp cận công bằng hoặc FAPalike Direcway, Direct PC, Hughes, v.v ...), tải xuống tích hợp sẵn Máy gia tốc, và nhiều thứ khác.

    Internet Download Manager hoàn toàn miễn phí và đơn giản. Tải xuống bảng điều khiển cho các trình chơi web có thể được sử dụng để tải các video flash từ các trang web như MySpaceTV, và các trình duyệt khác. Nó cũng có hỗ trợ đầy đủ Windows 8.1 (Windows 8, Windows 7 và Vista), grabber trang video, tái lập lịch trình, và hỗ trợ giao thức MMS. Phiên bản mới cũng bổ sung thêm khả năng tích hợp cho trình duyệt dựa trên trình duyệt IE 11 và IE, công cụ tải xuống được cải tiến và được cải tiến. IDM 6.28 Build 5 đã tích hợp tiên tiến duy nhất vào tất cả các trình duyệt mới nhất, thanh công cụ được cải tiến, và cải tiến khác rất nhiều và các tính năng mới. Có gì mới trong phiên bản 6.28 build 5 Phiên bản mới cũng bổ sung thêm khả năng tích hợp cho trình duyệt dựa trên trình duyệt IE 11 và IE, công cụ tải xuống được cải tiến và được cải tiến. IDM 6.28 Build 5 đã tích hợp tiên tiến duy nhất vào tất cả các trình duyệt mới nhất, thanh công cụ được cải tiến, và cải tiến khác rất nhiều và các tính năng mới. Có gì mới trong phiên bản 6.28 build 5 Phiên bản mới cũng bổ sung thêm khả năng tích hợp cho trình duyệt dựa trên trình duyệt IE 11 và IE, công cụ tải xuống được cải tiến và được cải tiến. IDM 6.28 Build 5 đã tích hợp tiên tiến duy nhất vào tất cả các trình duyệt mới nhất, thanh công cụ được cải tiến, và cải tiến khác rất nhiều và các tính năng mới.
    Có gì mới trong phiên bản 6.28 build 5
    (Phát hành: 29 Tháng 3 năm 2017)
    • Giải quyết sự cố với nhận dạng video cho một số loại trang web
    • Sửa lỗi
    Cách cài đặt:
    Phiên bản Patch Hướng dẫn:

    1. Cài đặt idm bằng cách chạy "idman628build5.exe"
    2. Chạy "32bit Patch build 5.exe" nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành 32bit
    hoặc
    chạy "64bit Patch build 5.exe" nếu bạn Đang sử dụng hệ điều hành 64bit

    Download:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare: (9.9 MB)

    Fshare


    Xem thêm:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/internet-download-manager-idm-6-28-build-5-full-cr-ck.4311.html"