SysTools Hard Drive Data Recovery v9 Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Phần mềm khôi phục dữ liệu thiết bị di động SysTools (SysTools Hard Drive Data Recovery) là một giải pháp hoàn hảo để khôi phục các tệp đã xóa từ thiết bị phương tiện di động. Đó là tất cả trong một tiện ích, bởi vì bạn có thể khôi phục các tệp dữ liệu bị xóa vĩnh viễn, bị hỏng và được định dạng từ ổ đĩa di động. Chỉ cần tải xuống phần mềm và cài đặt trên máy tính Windows của bạn và khôi phục các tệp bị mất từ thiết bị di động một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật SysTools Hard Drive Data Recovery v9:
    1. Cho phép người dùng khôi phục các tập tin bị mất và bị xóa từ thiết bị di động
    2. Tương thích với phân vùng GPT và MBR trong Thiết bị có thể uống được
    3. Cứu dữ liệu từ Shift + Delete, Định dạng hoặc Thiết bị di động bên ngoài
    4. Truy xuất các tập tin bị xóa vĩnh viễn từ thiết bị di động mà không mất dữ liệu
    5. Lưu tất cả hình ảnh, tài liệu, PPT và nhiều loại tệp khác
    6. Tự động phát hiện Thiết bị di động bên trong hoặc bên ngoài
    7. Trích xuất dữ liệu từ các thiết bị bên ngoài như ổ đĩa bút USB 3.0, 3.1
    8. Tùy chọn Làm mới để hiển thị các thiết bị bên ngoài được kết nối gần đây
    9. Phần mềm cho phép duy trì cấu trúc / cấu trúc thư mục trên đĩa
    10. Xem trước các tài liệu, video, hình ảnh được phục hồi và tất cả các loại tệp
    11. Hỗ trợ phục hồi NTFS, FAT 16/32, ExFAT trên các thiết bị IDE, EIDE & SATA
    Khôi phục tập tin đã xóa từ thiết bị di động
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo để khôi phục các tệp bị xóa vĩnh viễn khỏi thiết bị đa phương tiện di động thì bạn đã đến đúng trang. Phần mềm này có khả năng phục hồi dữ liệu đã bị xóa từ đĩa di động. Sau khi phục hồi nó sẽ cung cấp cho bạn bản xem trước hoàn chỉnh. Bạn có thể lưu dữ liệu đầy đủ hoặc các tập tin được chọn. Phần mềm hỗ trợ phục hồi tài liệu, âm thanh, video, tệp, thư mục, ảnh, tệp phương tiện, .pdf, v.v.

    Khôi phục tập tin sau khi định dạng thiết bị di động
    Sau khi định dạng thiết bị phương tiện di động, mất các tập tin quan trọng. Tải xuống và cài đặt công cụ này và sau đó bạn có thể khôi phục các tệp bị mất sau khi định dạng ổ cứng di động. Nó hỗ trợ phục hồi từ tất cả các hệ thống tập tin. Phần mềm cũng có khả năng truy xuất các tập tin từ bất kỳ thiết bị di động kích thước nào. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để khôi phục các tập tin từ ổ cứng di động bị hỏng. Nhưng ổ đĩa nên được phát hiện.

    Khôi phục dữ liệu đã xóa từ thiết bị di động
    Công cụ phục hồi dữ liệu thiết bị di động có khả năng đủ để khôi phục tất cả các tệp và thư mục đã xóa bằng phím shift + xóa mà không mất một bit dữ liệu. Các dữ liệu bị xóa được tô sáng bằng màu đỏ. Đây là một giải pháp mạnh mẽ và dễ sử dụng, qua đó việc phục hồi các tệp bị xóa sẽ trở nên thuận tiện hơn. Phần mềm cũng khôi phục dữ liệu từ các tệp Dữ liệu thô như .png, .zip, ..pptx, .docx, .bmp, .avi, .gif, mpeg, .pdf, .xlsx, .wav, v.v ... Tất cả các hệ thống Windows đều được hỗ trợ bao gồm Windows 10 / 8.1 / 8/7 / XP hoặc tất cả các phiên bản dưới đây.

    Áp dụng tùy chọn lọc theo ngày
    Phần mềm khôi phục tệp thiết bị di động cung cấp tùy chọn nâng cao để lọc từng tệp bằng cách sử dụng Tab Tìm kiếm trong bảng điều khiển bên trái. Công cụ này cũng hỗ trợ Tìm kiếm mọi tệp theo ngày Tạo, Ngày truy cập gần nhất, Ngày sửa đổi và tiện ích mở rộng. Trên thực tế, người dùng có thể tìm kiếm tất cả các tệp trong một Phạm vi Ngày nhất định. Ngoài ra, nó còn cung cấp tính năng xem Làm mới của Chế độ xem Làm mới mà người dùng có thể dễ dàng tách ra một số thông tin mới.

    Lưu tập tin phục hồi dễ dàng
    Sau khi hoàn tất quá trình khôi phục, người dùng cuối có thể khôi phục và lưu tất cả các tệp đã truy xuất trên ổ đĩa hoặc thiết bị khác trong trường hợp không khôi phục được dữ liệu. Vị trí có thể trên bộ nhớ trong hoặc bộ nhớ ngoài (như thiết bị di động bên ngoài). Hơn nữa, người dùng có thể tạo một thư mục mới từ bảng phần mềm khôi phục dữ liệu thiết bị di động và lưu chúng theo nhu cầu hoặc sự thuận tiện của họ.

    Giữ nguyên tên tệp
    Một tính năng ấn tượng khác của công cụ phục hồi dữ liệu di động này là nó bảo tồn tên tệp dài trong khi khôi phục các tệp và thư mục. Ngoài ra, phần mềm này sẽ giữ lại hệ thống phân cấp thư mục gốc trên đĩa. Nó cũng đảm bảo rằng dữ liệu hoàn chỉnh được lấy từ mỗi thư mục có sẵn trong hệ thống.

    Tab quét để khôi phục dữ liệu đã xóa
    Phần mềm khôi phục dữ liệu di động này có thể khôi phục tất cả các mục dữ liệu từ thiết bị di động được định dạng ở mọi kích thước. Phần mềm có thể tự động phát hiện tất cả các loại thiết bị cầm tay khác nhau có sẵn; một khi bạn quét thiết bị cầm tay một cách nhanh chóng.

    Khôi phục tập tin từ thiết bị được định dạng
    Phần mềm khôi phục dữ liệu di động này có thể khôi phục tất cả các mục dữ liệu từ thiết bị di động được định dạng ở mọi kích thước. Phần mềm có thể tự động phát hiện tất cả các loại thiết bị cầm tay khác nhau có sẵn; một khi bạn quét thiết bị cầm tay một cách nhanh chóng.
    Tải SysTools Hard Drive Data Recovery v9

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/systools-hard-drive-data-recovery-v9-cr-ck.6861.html"