Hetman Partition Recovery 3.1 Full - Khôi phục dữ liệu bị hỏng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 24/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Hetman Partition Recovery 3.1 là một phần mềm mới và chuyên nghiệp trong phục hồi dữ liệu từ tất cả các loại đĩa ở định dạng NTFS / FAT. Gần đây bạn đã mất một số dữ liệu của mình từ ổ đĩa định dạng NTFS hoặc FAT / FAT32? Đừng lo! Bởi vì phần mềm Hetman NTFS & FAT Recovery có thể khôi phục tất cả dữ liệu bị mất cho bạn. Điều quan trọng về phần mềm Hetman NTFS & FAT Recovery là không quan trọng nếu thông tin của bạn bị mất do tai nạn hoặc ở định dạng chung; Nói chung, phần mềm này có thể khôi phục tất cả dữ liệu đã bị xóa. Hetman NTFS & FAT Recovery hoàn toàn có thể khôi phục các tệp của bạn trên phân vùng bạn muốn và lưu chúng với các tên và thư mục cụ thể.

    [​IMG]

    Trong khi quét sâu Đĩa mong muốn, phần mềm này sẽ phục hồi tất cả các tệp đã xóa khỏi Đĩa và hiển thị chúng trong một môi trường đẹp. Bạn có thể chọn một số thông tin bạn muốn và khôi phục nó.

    Tất cả các loại đĩa được hỗ trợ. Điều này có nghĩa là bạn không muốn lấy tệp từ ổ cứng ngoài hoặc ổ flash USB; miễn là đĩa nó sử dụng hệ thống tệp NTFS và FAT32, dữ liệu có thể được phục hồi.

    Có hai chế độ quét: Quét nhanh và phân tích đầy đủ. Mỗi người trong số họ phù hợp với các loại tình huống khác nhau; chẳng hạn, nếu bạn muốn thử và khôi phục một tệp mà bạn vô tình xóa bằng Shift + xóa, thì quét nhanh phù hợp hơn quét toàn bộ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khôi phục nhiều tệp đã mất từ lâu, thì phân tích đầy đủ sẽ phù hợp hơn và sẽ cho kết quả tốt hơn.

    [​IMG]

    Sau khi quét, tất cả các tệp tìm thấy trên đĩa sẽ được hiển thị trong cửa sổ chính. Bạn sẽ có thể khám phá đĩa và xem tất cả các tệp tìm thấy đã bị xóa, cùng với các tệp hiện có. Bạn cũng có thể tìm kiếm các tệp trong đĩa, trong trường hợp bạn muốn tìm một tệp cụ thể.

    Các tập tin tìm thấy có thể được phục hồi và lưu vào đĩa cứng, ghi vào đĩa CD / DVD hoặc tải lên máy chủ FTP. Ngoài ra, một hình ảnh ảo của đĩa cũng có thể được tạo ra.

    Không có kinh nghiệm kỹ thuật nâng cao được yêu cầu để sử dụng chương trình này. Trình hướng dẫn tích hợp làm cho quy trình đơn giản ngay cả với người dùng thiếu kinh nghiệm, đây là một phần thưởng lớn vì nhiều phần mềm có các tính năng và chức năng phức tạp.

    Tính năng Hetman Partition Recovery 3.1


    • Khả năng phục hồi tất cả các loại tập tin
    • Hỗ trợ cho tất cả các loại đĩa lưu trữ
    • Đơn giản trong sử dụng
    • Xem trước các tập tin phục hồi
    • Khả năng lưu trữ dữ liệu phục hồi
    • Và nhiều thứ khác nữa.

    Tải Hetman Partition Recovery 3.1 Full


    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Hetman Partition Recovery 3.1


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Sử dụng Mã đã cung cấp để kích hoạt chương trình
    3. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/hetman-partition-recovery-3-1-full-khoi-phuc-du-lieu-bi-hong.7076.html"