Google Chrome 58.0.3029.96 Stable - trình duyệt bản mới nhất

Thảo luận trong 'Trình duyệt web' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 2/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Google Chrome 58 đã giành được nhiều danh vọng với nhiều người dùng internet kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Cho đến nay, nó đã nhận được một phần đáng kể trong việc sử dụng toàn cầu trong số các trình duyệt internet. Sản phẩm giữ vững sự đổi mới, sáng tạo của Google và cung cấp một trình duyệt đơn giản để sử dụng, nhanh hơn cho người dùng. Phiên bản mới nhất đi kèm với chức năng duyệt tab, đồng bộ hóa và bảo mật. Bạn có thể đồng bộ hóa dấu trang, tiện ích, tùy chọn trình duyệt để dễ dàng truy cập bất kể máy tính đang sử dụng. Với khả năng duyệt theo thẻ, người ta có thể lặp lại các tab, kéo và sắp xếp lại các tab trong cửa sổ trình duyệt. Các tab chức năng độc nhất vì vậy; Trong trường hợp một trong số họ có vấn đề, phần còn lại không bị ảnh hưởng. Một số yếu tố làm cho trình duyệt trở nên tốt hơn bao gồm bảo mật, tính tương thích, tốc độ và dễ sử dụng.

    googlechrome58.png
    Bảo mật
    Thiết kế của Google Chrome 58 giúp an toàn cho người dùng khi duyệt web vì nó có sự bảo vệ chống lừa đảo và phần mềm độc hại, tự động cập nhật chương trình được cập nhật với các bản cập nhật bảo mật mới nhất, do đó giữ cho máy tính người dùng không bị virus, malware, trojan và worm...

    Khả năng tương thích và tốc độ
    Đây là một trong những trình duyệt nhanh đáng chú ý, với thời gian điều hướng là dưới 10 giây. Cache cũng hỗ trợ tốc độ của trình duyệt. Các nhà phát triển phần mềm đã làm cho trình duyệt để tải các trang một cách hiệu quả và nhanh chóng, tương tác với các ứng dụng và hiển thị các trang một cách hấp dẫn. Trình duyệt cũng có sẵn tính năng đọc PDF và máy nghe nhạc flash.

    Download Google Chrome 58 bản mới chính thức
    Ngày phát hành: 3/5/2017
    Hỗ trợ: Windows 7/8/8.1/10

    Download:
    Link download chrome bản mới

    Download



    Hoặc tải bản Chrome 58 offline installer
    Download Google Chrome 58.0.3029.81 x86 Stable
    Download Google Chrome 58.0.3029.81 x64 Stable

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/google-chrome-58-0-3029-96-stable-trinh-duyet-ban-moi-nhat.4383.html"