Avast 2019 Internet Security v19.7.2388 License File Bản quyền

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 18/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Avast Premier 2019 cung cấp cho bạn mức độ bảo mật, tự động hóa cao nhất và hỗ trợ bạn cần và muốn.
    Bộ bảo mật tiên tiến nhất bổ sung tính năng băm dữ liệu cấp quân sự và cập nhật phần mềm tự động bên cạnh phần mềm chống vi-rút, tường lửa và Bảo mật mạng gia đình. avast! chỉ là cái tên đáng tin cậy nhất trong phần mềm chống vi-rút, bảo vệ tích cực hơn 200 triệu PC, Mac và Android.
    [​IMG]
    Cho dù bạn là người chơi Minecraft, Fallout hay Solitaire, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt Avast Internet Security làm chương trình chống vi-rút của mình. Phần mềm có chế độ Không làm phiền, tự động nhận dạng khi bạn bắt đầu chơi trò chơi trực tuyến và tạm dừng các chức năng không quan trọng, như quét PC theo lịch trình và nhắc nhở bật lên, cho đến khi bạn chơi game xong. Điều này cho phép bạn chơi mà không bị gián đoạn và với hầu hết các tài nguyên máy tính có sẵn để giảm nguy cơ đệm hoặc lag trong thời gian chơi, trong khi vẫn được bảo vệ khỏi virus, phần mềm gián điệp và ransomware.

    Phần hay nhất của Avast Internet Security là chế độ Không làm phiền hoặc chế độ game thủ. Tính năng này nhận ra khi bạn truy cập bất kỳ trang web trò chơi trực tuyến nào và ngay lập tức tạm ngưng các chức năng không quan trọng như quét theo lịch hoặc nhắc nhở bật lên và tin nhắn. Nó vẫn theo dõi và ngăn chặn mọi cuộc tấn công phần mềm độc hại, nhưng trong chế độ game thủ, Avast sử dụng ít tài nguyên hơn để máy tính của bạn chạy tốt nhất và không gây ra bất kỳ sự chậm chạp, đệm hoặc lag nào khi bạn chơi. Chúng tôi đã thử nghiệm công cụ này một cách kỹ lưỡng, ngoài hiệu năng tổng thể và Avast thực sự rất tốt trong việc bảo vệ PC của bạn mà không gây ra độ trễ đáng chú ý ngay từ đầu, nhưng nó đặc biệt ấn tượng trong chế độ game thủ.

    Tải Avast 2019 Internet Security Full bản quyền

    Fshare


    Download


    Hướng dẫn cài đặt Avast 2019 Internet Security
    1) Cài đặt Avast
    2) Mở file “License Mã” lấy Mã nhập vào phần mềm
    4) Thưởng thức & Chia sẻ!

    Mã bản quyền Avast 2019 Internet Security
    User Name: freesharevn.com
    License code: AGHSPE-982YJJ-5YU56N
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/avast-2019-internet-security-v19-7-2388-license-file-ban-quyen.6856.html"