[Download] Game Crysis 2

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi Tàn Nguyệt, 20/9/16.

  1. Tàn Nguyệt

    Tàn Nguyệt Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A


    Nguồn: vngamingzone
    cr@ck: FairLight
    Giới thiệu sơ sơ, đọc cũng được, ko đọc cũng méo sao
    Sự thành công của người tiền nhiệm là động lực vô cùng to lớn thúc đẩy Crytek nhanh chóng ra mắt phần 2 của Series Crysis với tên gọi Crysis 2. Crysis 2 lấy bối cảnh tại thành phố New York hiện đại, nơi mà chỉ trong phút chốc trở thành chiến trường khốc liệt giữa các thế lực thù địch trong và ngoài hành tinh. Ở phần này nhân vật chính Prophet đã tự hi sinh bản thân mình bởi phôi nhiễm virus Manhattan. May thay kí ức của Prophet đã được lưu lại trong Nanosuit và cuối cùng hòa làm một với thân xác của Alcatraz giúp anh chàng may mắn này có đủ khả năng và cả kinh nghiệm để đương đầu với chủng loài ngoài hành tinh, cứu lấy thế giới.

    Vào thời điểm Crysis 2 ra mắt, Crytek đã tạo cho Crysis một “cái hồn” rất riêng của series vào thời bấy giờ. Một chiến trường khốc liệt, rộng lớn, tính tương tác cao bậc nhất, AI của máy thì vô cùng xuất sắc và tinh quái, rất khó thoát được những cuộc đấu súng nảy lửa, những pha cháy nổ tưng bừng một khi đã bị phát giác và chỉ cần 1 chút sơ sẩy, người chơi sẽ phải trả giá vô cùng đắt. Sở hữu những gì tuyệt vời nhất mà bao game thủ ao ước , cái tên Crysis gần như đè bẹp tất cả các dòng game FPS khác lúc bấy giờ.

    Sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp và chi tiết, Crysis 2 đã làm người chơi phải nức lòng qua từng màn chơi, từng địa điểm giao tranh, một chất lượng đồ họa tiên tiến và vượt trội (ở năm 2011). Khung cảnh của game có chiều sâu, cháy nổ hoành tráng và vô cùng đã mắt. Chưa hết , Crysis 2 sở hữu một gameplay đa dạng trong lối chơi với vô vàn những món ” đồ nóng” từ hạng nhẹ cho tới hạng nặng đi kèm với Nanosuit thần thánh khiến bất cứ ai khi vào game cũng nghĩ mình là một rambo bất tử. Nhưng đừng nhầm lẫn, mặc dù sở hữu những công nghệ tối tân nhất nhưng thông điệp đã quá rõ ràng từ nhà sản xuất Crytek “cầm súng chạy lăng xăng và bạn sẽ phải trả giá đắt”. Thật vậy nếu bạn chơi ở mức dễ và thông thường thì có lẽ sẽ không sao nhưng lên mức khó và siêu khó thì… Kết: Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng những giá trị của Crysis 2 là không thể phủ nhận, rất đáng để các bạn trải nghiệm và hoài niệm.
    Cấu hình đề nghị
    OS: Windows XP, Vista or Windows 7, with the latest Service Pack
    Processor: Intel Core 2 Duo at 2Ghz, or AMD Athlon 64 x2 2Ghz, or better
    Memory: 2GB
    Hard Disk Space: 9Gb
    Video Card: NVidia 8800GT with 512Mb RAM or better, ATI 3850HD with 512Mb RAM or better
    Sound: DirectX Compatible Sound Card
    DirectX®: 9.0c
    Cơ bản thì hầu hết lap tầm 10 củ trở lên đều cân được
    Download
    Cài đặt
    Sau khi down về dùng UltraISO mount vào ổ đĩa ảo
    Chạy file Autorun hoặc EASetup và cài đặt như các game khác (Next, I agree..., next, custome install, next....)
    Nhớ chọn cài vào ổ D hoặc E chứ đừng để ổ C
    Sau khi cài xong, vào ổ ảo, copy 2 file trong folder FairLight, paste vào trong folder Bin32 trong folder cài game
    Phi vào thôi.
    Nó hiện bảng đăng nhập thì cứ skip
    UltraISO ở đây http://cnttqn.com/threads/huong-dan-cai-dat-ultraiso-9-de-tao-o-dia-ao.1261.html
    Một chút king nghiệm
    Bộ giáp nanosuit của bạn cực kì bá đạo, hãy tận dụng triệt để khả năng của nó. Với Armor Mode (Q) bạn cực kì trâu chó phù hợp cho người thích cảm giác làm siêu nhân một mình cân cả bản đồ. Với Stealth Mode (E), bạn sẽ tàng hình ảo đến mức chạy ngang qua mũi thằng kia cũng méo bị phát hiện (tất nhiên nếu chạm vào người nó thì vẫn bị phát hiện). Khi dùng 2 Mode này sẽ làm tụt energy của suit, nhưng đừng lo, sạc nhanh vkloz luôn. Bật Stealth Mode lên, chạy qua mặt địch đến điểm nhiệm vụ luôn, khỏi bắn mắc công, gần hết Energy núp vào đâu đó hồi rồi lại bật lên chạy tiếp. Hoặc Bật Armor Mode lên phi ra hổ báo, hết lại núp vô hồi.
    AI rất thông minh, tinh mắt và cũng rất trâu, cho nên với số lượng đạn dự trữ ít ỏi thì cân toàn bản đồ là cả một vấn đề. Khi gần hết đạn, bật (B) lên rồi soi kiếm hòm đạn ra nhặt.
    Hãy tìm được một khẩu RANGED SCAR càng sớm càng tốt, nhấn X, chọn chế độ Semi-auto, Assault Scope, tắt X đi, ấn 2 một lần để chuyển sang Semi-auto (nháy từng viên một ấy), bật ngắm lên và nháy liên tục. Chế độ này tận dụng tối đa hỏa lực của từng viên đạn do số đạn ít ỏi 40/160, kết hợp với scope cho độ chính xác cực cao, với người thì 5-6 viên vào người, alien thì ~10 viên.
    Tiếp theo là Grendel, dam cực to, 3 viên là bay 1 con alien, cũng chọn chế độ Semi-auto và Assault Scope. đạn 24/96 nên cần tiết kiệm
    K-Volt, súng bắn điện, cực kì hiệu quả với alien nhờ hiệu ứng stun, đạn 50/200
    Mk.60, súng máy với lượng đạn lớn và hỏa lực mạnh, dùng sấy boss rất ổn. Đạn 100/100
    Và Melee (V) cực kì trâu chó, 2 đấm chết người,3 đấm chết alien, giữ V sút 1 phát 1 con alien.
    Khi đấu với alien thì dùng Melee hiệu quả hơn súng nhiều. Khi ở một khoảng cách nhất định, alien chạy nhảy rất linh hoạt, khó bắn trúng, tuy nhiên nó luôn nhảy vào gần bạn, và khi đó thì cứ đấm tung sớ nó lên thôi. Không thì cho nó vài viên K-Volt stun hoặc bật Q lên phi thẳng vào mặt nó mà đấm cũng được.
    Với boss thì những thứ gây nổ là hiệu quả nhất (lựu đạn, tên lửa, C4, súng phóng lựu, bình xăng...). Với boss cỡ nhỏ thì K-Volt cũng rất hữu dụng. Máu lên thì bật Q vác Mk.60 ra đọ súng với nó. Và tất nhiên Melee vẫn cực kì bá đạo (trừ với con boss khổng lồ), khi lấy đủ nano mua được skill tăng tốc hồi energy và máu thì bật Q lên vào đấm nhau với boss luôn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-game-crysis-2.2597.html"
  2. Hảii Nam

    Hảii Nam Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Hạ Long - Quảng Ninh
    Web:

    Ra crysis mấy rồi mà giờ mới up Cry2 ??? :D
     
  3. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tiêu đề 2 ký tự :((