Football Blitz 2017 - Game bóng đá đơn giản nhưng thú vị

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 24/6/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Download Football Blitz 2017 free: Một cách đơn giản và vui vẻ để hiểu bóng đá. FootballBlitz là một trò chơi bóng đá hai chống lại hai, trong đó người chơi chỉ kiểm soát một cầu thủ của họ, bạn sẽ phải cố gắng để làm cho mục tiêu mục tiêu của nhóm đối lập. Và nó sẽ không được dễ dàng, vì trong những trận đấu đó là giá trị hoàn toàn tất cả mọi thứ.

    Football.Blitz-ALiAS-2.jpg
    Tại thời điểm ăn cắp quả bóng, những cầu thủ có thể nhấn để đối thủ của họ, để lại cho họ choáng váng trong một giây. Vấn đề chính là thủ môn đối diện sẽ là một máy thực sự để ngăn chặn các mục tiêu, vì vậy chúng tôi sẽ phải làm việc rất khó khăn nếu chúng ta muốn để khoan các mục tiêu đối thủ.

    Football.Blitz-ALiAS-3.jpg
    Trong FootballBlitz chúng tôi có thể cả hai chơi một mình với AI (trong nhanh chóng trận đấu hay cuộc thi), làm thế nào để chơi chống lại một người bạn bằng cách sử dụng thiết bị đầu cuối cùng. Thủ tục cho điều này là rất đơn giản: ai sẽ chơi ở phía trên của màn hình và khác sẽ làm như vậy ở phía dưới.

    Football.Blitz-ALiAS.png
    FootballBlitz là một trò chơi bóng đá rất đơn giản nhưng rất thú vị, mà dù đã được thú vị cho một cầu thủ duy nhất, là thú vị hơn khi chơi trong công ty của bạn.



    Download:
    Link Fshare: Football.Blitz-ALiAS.zip (107.1 MB)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/football-blitz-2017-game-bong-da-don-gian-nhung-thu-vi.4862.html"