Hide My Ass 2020 - Phần mềm Fake IP sang mọi quốc gia

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 7/11/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Hide My Ass 2020 (HMA) là nhà cung cấp dịch vụ VPN độc lập phổ biến từ năm 2005, nhưng hiện thuộc sở hữu của gã khổng lồ bảo mật Avast.

    Công ty cung cấp một mạng lưới rộng lớn hơn 1000 máy chủ tại hơn 290 địa điểm trên 190 quốc gia. Đó là ít máy chủ hơn một số nhà cung cấp hàng đầu, nhưng nhiều địa điểm và quốc gia hơn (NordVPN có hơn 5.700 máy chủ trên 60 quốc gia, ExpressVPN có hơn 3.000 máy chủ trên 160 địa điểm và 94 quốc gia).

    [​IMG]

    Tùy chọn đăng ký VPN HideMyAss trung bình:
    Gói 12 tháng - US $ 6,56 mỗi tháng (tổng chi phí là 78,72 đô la Mỹ)
    HideMyAss! cung cấp DNS No Log riêng của mình, nó không chỉ tránh rò rỉ DNS mà còn chặn truy cập vào các trang web lừa đảo và độc hại.

    Hide My Ass 2020 trang web tự hào tuyên bố rằng nó hoạt động trên tất cả các thiết bị của bạn và nó chỉ có thể có một điểm. Không chỉ có các ứng dụng tùy chỉnh cho Windows, Mac, Android, iOS và Linux, mà còn có lời khuyên cài đặt để giúp bạn tự thiết lập dịch vụ trên nhiều nền tảng khác. Và điều đó bao gồm khả năng cấu hình một số bộ định tuyến, theo lý thuyết cũng sẽ cho phép bạn sử dụng dịch vụ với tất cả các thiết bị thông minh của mình.

    Các tính năng mới bao gồm một công cụ tiêu diệt toàn hệ thống dành cho Windows và Mac (không cần phải chỉ định thủ công các ứng dụng để đóng, nữa). Mạng đã phát triển, bỏ chặn trang web đáng tin cậy hơn và chính sách quyền riêng tư đã được mở rộng để làm cho nó rất rõ ràng những gì đã đăng nhập, và những gì không.

    HideMyAss! không có kế hoạch hàng tháng, nhưng bạn có ba lựa chọn khác: 6,99 đô la mỗi tháng được trả hàng năm, 5,99 đô la hiệu quả cho kế hoạch hai năm, hoặc 4,99 đô la trong ba năm.

    Đó là một sự tăng giá hiệu quả kể từ lần đánh giá cuối cùng của chúng tôi, khi bạn có thể nhận được hai năm dịch vụ với giá 4,99 đô la và tạo ra HideMyAss! đắt hơn một chút so với trung bình. Goose VPN, Ivacy, VPN Unlimited, Private Internet Access, TunnelBear, Windscribe và ZenMate đều cung cấp các gói hàng năm với giá từ 5 đô la trở xuống và nếu bạn sẵn sàng trả trước ba năm, nhiều công ty sẽ tính phí dưới 3 đô la.

    Bitcoin không được chấp nhận, bất kể bạn chọn gói nào, nhưng HideMyAss! không hỗ trợ thẻ, PayPal và Skrill.

    Bản dùng thử miễn phí 7 ngày cho bạn một khoảng thời gian kha khá để dùng thử dịch vụ. Bạn phải bàn giao chi tiết thanh toán của mình và bạn sẽ tự động lập hóa đơn cho gói hàng năm khi thử nghiệm kết thúc, trừ khi bạn hủy (việc này dễ thực hiện trực tuyến).

    Nếu bạn mua và sau đó gặp sự cố, bạn được bảo vệ bởi bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày. HideMyAss! đã loại bỏ các hạn chế cũ (nó chỉ hợp lệ (đối với những khách hàng sử dụng ít hơn 10 GB dữ liệu và thực hiện ít hơn 100 kết nối), đây là một động thái tích cực. Nhìn chung, bảo đảm hiện ít hạn chế hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh, như trên lý thuyết cho phép bạn yêu cầu hoàn tiền sau mỗi sáu tháng. (Nhiều nhà cung cấp sẽ chỉ cho phép hoàn tiền một lần.)

    Tải Hide My Ass 2020 Full


    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/hide-my-ass-2020-phan-mem-fake-ip-sang-moi-quoc-gia.6908.html"