Duplicate Files Fixer 1.2 Full @ctive - Tìm và xóa file trùng lặp Windows

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/5/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Duplicate Files Fixer 1.2 - Khôi phục không gian đĩa trong vài giây bằng cách xóa các bản sao! Bạn có biết rằng hệ thống của bạn thường tích lũy quá nhiều tệp trùng lặp chiếm nhiều dung lượng lưu trữ không? Duplicate Files Fixer là một công cụ đơn giản được thiết kế để tìm và xóa tất cả các tập tin trùng lặp như vậy một cách dễ dàng!

    [​IMG]

    Duplicate Files Fixer 1.2 là một công cụ tìm tệp trùng lặp trực quan cho phép bạn nhanh chóng so sánh hai thư mục, xác định các tệp có nội dung giống hệt nhau và xóa chúng khỏi hệ thống. Làm việc với số lượng lớn các tệp cùng loại cuối cùng có thể dẫn đến các bản sao lan truyền khắp máy tính của bạn hoặc ít nhất là các thư mục công việc. Vì những thứ này có thể chồng chất và chiếm nhiều dung lượng đĩa, các ứng dụng như Bản vá sửa lỗi tệp trùng lặp được thiết kế đặc biệt để phát hiện hai mục tương tự trong các thư mục tùy chỉnh và loại bỏ chúng.

    [​IMG]

    Tính năng Duplicate Files Fixer 1.2


    • Xác định chính xác các bản sao: Trình sao chép tệp trùng lặp Phiên bản đầy đủ cr@ck xác định chính xác tất cả các định dạng tệp giống hệt nhau. Tìm các văn bản, hình ảnh, âm thanh và video giống hệt nhau thật dễ dàng với phần mềm cực kỳ thân thiện với người dùng này.
    • Tạo bản sao lưu trước khi xóa: Bạn không cần phải suy nghĩ về việc khôi phục các tập tin bị xóa. Trình sao chép tệp trùng lặp cung cấp cho bạn tùy chọn sao lưu tất cả các tệp của bạn trước khi xóa chúng. Không phải lo lắng ở đó!
    • Hỗ trợ loại trừ thư mục: Bạn có thể không muốn quét tất cả các thư mục của mình để tìm bản sao. Phần mềm tìm kiếm tệp trùng lặp Tải xuống miễn phí với cr@ck cung cấp cho bạn tùy chọn để loại trừ các tệp bạn không muốn quét. Điều đó làm cho quá trình quét của bạn nhanh hơn.
    • Thiết bị bên ngoài được hỗ trợ: Tất cả các tệp và thư mục bạn muốn quét có thể không được lưu trữ trong Windows của bạn. Vì vậy, bạn có thể chỉ cần đính kèm ổ đĩa bút và đĩa bên ngoài và cr@ck File File Finder cũng sẽ quét chúng.
    • Kết quả nhanh chóng và chính xác Vì vậy, bạn đã có vô số các tập tin được quét. Nhưng điều đó hoàn toàn ổn. Phần mềm sao chép tệp miễn phí Tải xuống phiên bản đầy đủ miễn phí với cr@ck sẽ giúp bạn quét nhanh nhưng chính xác bất kể khối lượng tệp bạn có.
    • Tiêu chí quét có thể được đặt Bạn có thể đặt tiêu chí quét cho Công cụ kiểm tra trùng lặp để có kết quả quét toàn diện hơn. Bạn cũng có thể xem lịch sử quét của mình và điều chỉnh cài đặt để có kết quả tốt hơn.

    Tải Duplicate Files Fixer Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Duplicate Files Fixer 1.2


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép File cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/duplicate-files-fixer-1-2-full-ctive-tim-va-xoa-file-trung-lap-windows.7012.html"