Download MiniTool Partition Wizard 11.5 Technician Full Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 19/7/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    MiniTool Partition Wizard 15 là một phần mềm phân vùng ổ cứng, USB,... có tính năng phong phú, được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng đĩa và để bảo vệ dữ liệu của bạn. Nó đi kèm với rất nhiều tính năng mạnh mẽ mà bạn hoàn toàn có thể kiểm soát đĩa cứng và phân vùng của mình. Với giao diện thân thiện với người dùng và hướng dẫn đơn giản, bạn có thể thay đổi kích thước phân vùng, sao chép đĩa, quét các phân vùng bị mất và di chuyển HĐH sang SSD một cách dễ dàng và an toàn. Do hiệu suất vượt trội, MiniTool Partition Wizard Free Edition đã đạt được danh tiếng tốt trong số người dùng toàn cầu

    [​IMG]


    Tính năng mới MiniTool Partition Wizard
    1. Mở rộng phân vùng hệ thống: Mở rộng phân vùng hệ thống để giải quyết vấn đề dung lượng ổ đĩa thấp bằng cách Di chuyển / Thay đổi kích thước phân vùng của nó
    2. Sao chép phân vùng đĩa: Sao chép phân vùng đĩa để nâng cấp ổ cứng hoặc sao lưu dữ liệu trong trường hợp máy tính của bạn có thể gặp sự cố.
    3. Hợp nhất các phân vùng liền kề: Kết hợp hai phân vùng liền kề thành một phân vùng lớn hơn một cách an toàn để tận dụng tối đa không gian chưa sử dụng.
    4. Di chuyển hệ điều hành sang SSD: Di chuyển HĐH sang SSD / HD để có hiệu năng máy tính tốt hơn hoặc sao lưu HĐH để khôi phục hệ thống.
    5. Kiểm tra bề mặt: Kiểm tra kiểm tra bề mặt đĩa / phân vùng để xác nhận xem có các thành phần xấu trên vị trí đích hay không.
    6. Quản lý cơ bản: Cho phép quản lý các phân vùng đĩa như tạo, xóa, định dạng, phân tách, xóa, căn chỉnh phân vùng và hơn thế nữa.
    7. Chuyển đổi bảng phân vùng đĩa: Chuyển đổi đĩa không hệ thống từ MBR sang GPT và ngược lại không mất dữ liệu để hỗ trợ ổ đĩa lớn hoặc hệ điều hành đầy đủ.
    8. Chuyển đổi hệ thống tập tin?: Chuyển đổi NTFS sang FAT hoặc chuyển đổi FAT sang NTFS mà không cần định dạng để hỗ trợ HĐH Windows sớm hoặc để lưu trữ các tệp lớn.
    9. Đặt sơ cấp / logic: Đặt phân vùng hợp lý để tạo nhiều hơn bốn phân vùng hoặc đặt phân vùng chính để kích hoạt phân vùng.?
    Hướng dẫn cài đặt MiniTool Partition Wizard 11.5
    1. Cài đặt Trình hướng dẫn phân vùng MiniTool mới nhất
    2. Chạy MiniTool Partition Wizard cr@ck, chọn kiến trúc hệ thống của bạn cho dù là 64 bit hay 32 bit
    3. Nhấp vào nút cr@ck và đợi cho đến khi một tin nhắn bật lên
    4. Đó là tất cả
    Download

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/minitool-partition-wizard-11-5-technician-full-cr-ck.6814.html"