[Download] Phần mềm Adobe Acrobat Pro DC 2018 Full

Thảo luận trong '2018' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 5/12/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Adobe Acrobat Pro không chỉ là một trình chuyển đổi PDF phổ biến. Nó chứa nhiều chức năng thông minh như biên tập, chỉnh sửa file PDF mạnh mẽ dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bài viết sau đây xin chia sẻ tới các bạn link tải Adobe Acrobat Pro DC 2018.009.20050 mới nhất bản quyền kích hoạt tự động.

    adobe-acrobat-pro-dc-2018.PNG
    Adobe Acrobat Pro DC 2018 áp dụng công nghệ Adobe PDF Acrobat Dynamic PDF để tạo và chia sẻ các tệp PDF của một thế hệ mới một cách hiệu quả. Hợp tác với các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác thông qua việc sử dụng các buổi xem xét tài liệu điện tử, các mẫu PDF đầy và dịch vụ Acrobat.com. Kết hợp các loại tệp khác nhau trong một danh mục PDF chuyên nghiệp được tổ chức hoàn hảo. Đặt mật khẩu và quyền để bảo vệ tài liệu. Tăng tính hấp dẫn của tài liệu với sự trợ giúp của nội dung đa chức năng.

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-6.PNG
    Chức năng chính của Adobe Acrobat Pro DC 2018:

    Chuyển đổi và quét vào một tập tin PDF. Nó không quan trọng loại nội dung nào được chuyển đổi hoặc quét thành định dạng PDF – tài liệu giấy, email, ảnh, bảng tính, trang web, video tương thích với Adobe® Flash® Player hoặc các loại nội dung khác – tất cả công việc đều dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng phần mềm Adobe Acrobat® X. Tạo và chia sẻ các tệp PDF mà bạn có thể xem trên điện thoại di động và điện thoại thông minh.
    Xuất và chỉnh sửa tệp PDF. Dễ dàng chỉnh sửa tài liệu PDF và xuất chúng sang Word và Excel. Bây giờ bạn không cần phải nhập dữ liệu từ bàn phím mỗi lần, bạn có thể sử dụng lại nội dung đã làm sẵn. Sử dụng Acrobat X để giảm lỗi, nâng cao năng suất và rút ngắn thời gian phát triển dự án.
    Kết hợp các tập tin từ nhiều ứng dụng. Bạn không còn cần phải gửi một số lượng lớn email với nhiều tệp đính kèm. Tạo các tệp PDF chuyên nghiệp dễ dàng gửi, mở và xem.
    Cải thiện năng suất và tính nhất quán của công việc. Sử dụng các tính năng cải tiến năng suất sáng tạo để đơn giản hóa các quy trình phức tạp, chuẩn bị và hiển thị nội dung chất lượng cao và đạt được kết quả tốt.
    Đánh giá tối ưu các tài liệu trực tuyến. Thu thập phản hồi có hiệu quả từ các đồng nghiệp và khách hàng và giảm thời gian phê duyệt dự án. Sử dụng các phương tiện để xem xét và bình luận trực tuyến các tài liệu PDF để đơn giản hóa công việc chung của dự án.
    Thu thập dữ liệu với các dạng PDF. Dễ dàng tạo, phân phối và theo dõi các dạng PDF tương tác thuận tiện, tương tự như “giấy” – bạn không cần sự trợ giúp của bộ phận CNTT.
    Bảo vệ tệp PDF và tài liệu. Các tính năng bảo mật dễ sử dụng cho phép bạn bảo vệ thông tin nhạy cảm. Mật khẩu, chữ ký số và chức năng vá cho phép thực hiện các quy trình điện tử đáng tin cậy.
    Tuân thủ các tiêu chuẩn PDF và hỗ trợ truy cập tiên tiến. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của doanh nghiệp, khu vực và tiểu bang và tạo thêm cơ hội cho người khuyết tật sử dụng.
    Đọc tệp PDF, tìm kiếm và chia sẻ tệp. Với phần mềm Adobe® Reader® miễn phí, cung cấp cho tất cả người dùng khả năng xem, in và tìm kiếm các tệp PDF. Làm việc trên các tệp PDF với đồng nghiệp và khách hàng – ngay cả khi bạn sử dụng định dạng tệp tin, nền tảng, trình duyệt và thiết bị khác.

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-7.PNG
    Lợi ích của Adobe Acrobat Professional DC:
    • Văn phòng của bạn sẽ di động như bạn.
    • Acrobat DC làm việc kỳ diệu.
    • Chữ ký điện tử.
    • Ký tài liệu càng sớm càng tốt.
    • Kết hợp các tệp.
    • Quét vào PDF.
    • Chuẩn hóa hoạt động hàng ngày với định dạng PDF.
    • Bảo vệ các tệp PDF.
    • Tạo các mẫu điền đầy đủ.
    • Truy cập vào các công cụ từ bất kỳ thiết bị nào.
    Download:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Google: 456.9 MB

    Google Drive


    Link 4Share:

    Download


    (Phần mềm kích hoạt bản quyền tự động. Bạn xem hướng dẫn bên dưới)​

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm
    Các bạn download về -> ngắt kết nối mạng. Giải nén và chạy file setup. Làm tiếp như ảnh.

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-1.PNG

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-2.PNG
    Các bạn chọn Install:

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-3.PNG
    Xin chờ:

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-4.PNG
    Finish để hoàn thành:

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-5.PNG
    Giao diện sau khi khởi động:

    adobe-acrobat-pro-dc-2018-6.PNG
    Chúc các bạn thành công!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-phan-mem-adobe-acrobat-pro-dc-2018-full.5129.html"