Download Notepad++ 7.2.2 - Trình soạn thảo văn bản

Thảo luận trong 'Công cụ soạn thảo' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/12/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Notepad++ 7, tải phần mềm notepad, trình soạn thảo ngôn ngữ lập trình, download phần mềm soạn thảo notepad++ cho Windows.

    Notepad-7-2-2.jpg

    Notepad ++ 7.2.2 là một công cụ xử lý văn bản miễn phí, và bạn có thể hoàn toàn thay thế trình "Notepad" mặc định có sẵn trong Windows với nhiều tính năng hơn. Phần mềm này rất dễ dàng cài đặt và cấu hình, thậm chí người mới sử dụng lần đầu.

    Notepad ++ có giao diện rất quen thuộc và dễ dàng làm việc, bạn có thể sử dụng một số chức năng cơ bản, chẳng hạn như cắt, sao chép và dán. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi tên font chữ, kích thước và màu font, tô sáng màu chữ, đánh dấu, chèn ngày và thời gian hiện tại,...cũng có thể kích hoạt chế độ ngắt dòng, hiển thị thanh trạng thái, và hoàn tác các hành động. Còn một điều nữa, bạn có thể mã hóa tài liệu của bạn bằng cách gán mật khẩu cho nó, có thể kiểm tra độ dài, số dòng, dòng hiện tại và cột, cùng với các vị trí lựa chọn hiện tại trong Notepad ++.

    Notepad ++ là một trình soạn thảo văn bản miễn phí, nó rất hữu ích cho các dân lập trình code, cũng như người dùng bình thường với nhu cầu tính năng đơn giản như mở, cắt và dán chữ, hoặc chỉnh sửa,vv...

    Các ngôn ngữ lập trình hỗ trợ: ASP, Ada, ASCII art, Assembly, AutoIt, BAT, C, C#, C++, Caml, CSS, doxygen, FORTRAN, HTML, Haskell, Java, javascript, KiXtart, Lisp, Lua, makefile, Matlab, Objective-C, Pascal, Perl, PHP, PostScript, Python, Ruby, Scheme, Unix Shell Script, Smalltalk, SQL, Tcl, TeX, Verilog, VHDL, VB/VBScript, XML.

    Download Notepad ++ 7.2.2 final
    Ngày phát hành cập nhật: 28/11/2016
    Hỗ trợ: mọi hệ điều hành Windows.

    Xem thêm: Notepad++ 7.3.1
     

    Tập tin đính kèm:


    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-notepad-7-2-2-trinh-soan-thao-van-ban.3684.html"