Spyhunter 4.25.6.4 Portable – Diệt Spyware, Keylog mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Diệt Virus' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 12/8/18.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A


    [​IMG]
    Hiện nay các phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp gặp phải rất nhiều, ngay cả bây giờ nhiều phần mềm độc hại này được phát triển nhanh chóng đặc biệt là đối với một máy tính thường xuyên được kết nối với Internet. máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn chắc chắn là dễ bị nhiễm malware, trojan và spyware. Vì vậy, một ứng dụng Spyhunter được thiết kế đặc biệt để chống và bảo vệ máy tính của bạn từ các cuộc tấn công phần mềm độc hại như thế này.

    [​IMG]
    Tính năng:
    • SpyHunter Scanner: Chỉ với một nhấp chuột đơn giản, SpyHunter Scanner sẽ quét bộ nhớ của máy tính, registry, cookies, và các tập tin. Tập tin tìm thấy bị nhiễm bệnh sau đó sẽ được liệt kê cho bạn.
    • Bảo vệ hệ thống: SpyHunter sẽ tự động ngăn chặn quá trình mã độc thực thi và chạy trên hệ thống của bạn. System Guards kết hợp bảo vệ chống lại @ctive X kiểm soát, bảo vệ Registry và kiểm soát quá trình.
    • Custom Scan: SpyHunter có một tính năng mới gọi là Custom Scan. Custom Scan cho phép bạn tiết kiệm thời gian bằng cách hạn chế quét của bạn để các phần cụ thể của máy tính của bạn. Với chế độ Custom Scan, bạn sẽ có thể chọn loại máy quét sau đây: bộ nhớ, registry, cookies, các tập tin hoặc Rootkit.
    • Sao lưu: Trong trường hợp một đối tượng được loại bỏ bằng cách SpyHunter, bạn có thể chọn để khôi phục lại các đối tượng sử dụng tính năng rollback tích hợp sẵn. Đối tượng được chọn sẽ được khôi phục vào vị trí ban đầu của nó như thể nó không bao giờ được loại bỏ bằng cách SpyHunter.
    Hướng dẫn cài đặt
    1. Tải và giải nén tập tin
    2. Chạy “SpyHunterPortable.exe” để sử dụng
    Download:
    LinkMega.nz: (60 mb)

    Mega.nz


     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/spyhunter-4-25-6-4-portable-diet-spyware-keylog-manh-me.6509.html"