uBlock Origin tích hợp trên Edge Chromium chặn toàn bộ quảng cáo khó chịu

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 13/6/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    uBlock Origin là một tiện ích nhỏ gọn có tính năng chính là chặn quảng cáo được nhiều người yêu thích trên trình duyệt Google Chrome. Theo đánh giá của các chuyên gia thì uBlock Origin không làm hao tốn quá nhiều tài nguyên CPU, RAM của máy tính, khả năng chặn các loại quảng cáo trên trình duyệt rất là tốt và oke. uBlock Origin có sẵn trên các cửa hàng tiện ích của Chrome, Firefox, Opera, và bây giờ là Edge Chromium cũng đã có rồi.

    Edge Chromium là trình duyệt nhân Chromium được phát triển bởi Microsoft, trình duyệt này gọn nhẹ, nhiều tính năng hữu ích, có đầy đủ mọi tính năng của trình duyệt Google Chrome. Khách hàng, người dùng thì Edge Chromium đều cài tiện ích chặn quảng cáo uBlock Origin qua Chrome Store, tuy nhiên bây giờ có thể xài chính chủ trên Microsoft Store hoặc là tại cửa hàng tiện ích của trình duyệt.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cài đặt tiện ích uBlock Origin

    Việc cài đặt tiện ích này thì khá đơn giản, để cài đặt được thì bạn hãy truy cập theo liên kết ở dưới mình có để link ở đó, click Get để thêm vào Edge Chromium.
    Microsoft Edge Insider Addons

    [​IMG]


    Nếu chưa cài đặt trình duyệt Edge Chromium, bạn có thể tải ở link dưới: (Hãy chọn kênh Canary Chanel nhé.)

    [​IMG]

    Tương tự như các trình duyệt khác thì sau khi cài đặt bạn chỉ cần click vào biểu tượng uBlock Origin, sẽ thấy số lượng quảng cáo mà tiện ích đã phát hiện và chặn. Nếu muốn tiện ích không chặn quảng cáo trên website nào, chỉ cần truy cập vào uBlock Origin sau đó click Power để chuyển qua chế độ vô hiệu hóa (màu xám).

    Hãy tải và trải nghiệm nhé và cảm nhận kết quả bất ngời như mong đợi nhé bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/ublock-origin-tich-hop-tren-edge-chromium-chan-toan-bo-quang-cao-kho-chiu.6723.html"