Download Windows 10 1903 có gì mới? - Tải Windows 10 1903 32bit 64bit

Thảo luận trong 'Windows - Ghost' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 15/6/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Microsoft đã tung ra bản cập nhật tính năng mới tiếp theo cho Windows 10, phiên bản 1903, hay còn gọi là Cập nhật mùa xuân (tháng 4) 2019 Cập nhật trong vài tuần tới. Đây là bản cập nhật tính năng thứ bảy của công ty, kể từ khi Windows 10 được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015. Tất nhiên, phiên bản này thành công với Windows 10 1809, đã có một thời gian khó khăn để ra khỏi cổng. Mặc dù không có nhiều tính năng mới trong bản dựng này giống như người tiền nhiệm của nó, nhưng có một số cải tiến mới. Dưới đây là một số tính năng mới tốt nhất bạn sẽ muốn kiểm tra đầu tiên khi bạn nhận được Windows 10 1903 vào mùa xuân này.

    Dưới đây mình sẽ liệt kê các tính năng nổi bật trên phiên bản 1903 mới nhất này

    Chủ đề ánh sáng mới

    Một trong những tính năng mới trực quan nhất mà bạn sẽ tìm thấy là một chủ đề mới của Light Light mang lại cho Windows một giao diện sạch sẽ và tốt, nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, việc bật chủ đề mới không phải là chính xác nơi bạn muốn nghĩ. Để bật tính năng này, hãy đi tới ettings > Personalization > Colors và chọn Light từ menu thả xuống bên dưới Tùy chọn "Choose your color"


    [​IMG]

    Windows Sandbox
    Sandbox về cơ bản là phiên bản trọng lượng nhẹ của Máy ảo (VM). Đây là một tính năng cho người dùng quyền lực ngoài kia. Nó cho phép bạn chạy các ứng dụng không đáng tin cậy trong một môi trường bị cô lập mà không ảnh hưởng đến phần còn lại của hệ thống. Tính năng này dễ dàng hơn nhiều so với việc thiết lập một máy ảo tốn thời gian và tài nguyên hệ thống. Để biết thêm, hãy xem bài viết của chúng tôi: Cách bật tính năng Windows Sandbox mới để kiểm tra ứng dụng một cách an toàn

    [​IMG]

    Cortana and Search are Separate

    Cortana, trợ lý kỹ thuật số của Microsoft, đã không đạt được nhiều sức hút trên thị trường ngoài những lần xuất hiện nhỏ trong một số thiết bị thông minh bao gồm cả Haman Kardon Invoke thất bại. Nó cũng được tích hợp vào Windows 10 và một phần của trải nghiệm Windows Search. Bạn có thể đã trải qua sự khó chịu của nó khi thiết lập cài đặt Windows 10 mới. Bây giờ, với 1903 chúng là hai tính năng riêng biệt. Trải nghiệm Tìm kiếm đã được cập nhật với một trang đích thanh lịch và hữu ích hơn. Và, nếu bạn là một trong số ít người sử dụng Cortana trên PC, thì nó vẫn còn đó.

    [​IMG]

    Enhanced Search Mode

    Ngoài việc tách biệt với Cortana và nhận được đại tu giao diện người dùng, Windows Search cũng đã có được chế độ Tăng cường cải tiến. Bắt đầu từ năm 1903, bạn có thể bật nó lên và nó sẽ tìm kiếm trên tất cả các thư mục và ổ đĩa được kết nối. Bạn cũng có thể loại trừ tìm kiếm các vị trí cụ thể trong quá trình tìm kiếm. Nó được bật theo mặc định, nhưng để tìm hiểu cách bật và những gì mong đợi, hãy xem bài viết của chúng tôi: Cách bật chế độ Tìm kiếm nâng cao trên Windows 10.


    [​IMG]

    Brightness Control from Action Center

    Có một thanh trượt độ sáng mới trong Trung tâm hành động. Trong các phiên bản trước, bạn có thể kiểm soát độ sáng màn hình bằng một nút chỉ có bốn cài đặt. Thanh trượt mới này cho phép bạn kiểm soát chính xác mức độ sáng của màn hình. Điều này có vẻ như là một cải tiến nhỏ, nhưng đây là một trong những tính năng mới được yêu cầu nhiều nhất bởi Người dùng nội bộ và nó Thay đổi những điều nhỏ nhặt để có trải nghiệm tốt hơn.

    [​IMG]

    Download Windows 10 1903 32bit

    Fshare



    Download Windows 10 1903 64bit

    Fshare



     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/windows-10-1903-co-gi-moi-tai-windows-10-1903-32bit-64bit.6730.html"