Adobe Acrobat Pro DC 2019 v2019 Full @ctive

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 19/10/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Adobe Acrobat Pro DC 2019 tạo ra PDF hai thập kỷ trước và trình soạn thảo PDF của nó đã tiếp tục thống trị danh mục này, mặc dù điều mà nhiều người dùng cảm thấy là giá cắt cổ của nó. Nhưng một vài năm trước, Acrobat đã áp dụng mô hình đăng ký đám mây mà giờ đây nó trở nên hợp lý hơn cho những người không có ngân sách doanh nghiệp.

    [​IMG]


    Giới thiệu Acrobat Pro DC 2019



    Acrobat Pro DC bao gồm ba thành phần: Acrobat DC, cho phép bạn thực hiện nhiều chức năng chỉnh sửa trên các tệp PDF của mình trên máy tính để bàn và thiết bị di động; Adobe Document Cloud, cho phép bạn tạo và xuất các tệp PDF, cũng như lưu trữ và gửi tệp và thu thập chữ ký điện tử; và Acrobat Reader DC, cho phép bạn đọc, in và ký các tệp PDF.

    Không gian làm việc Acrobat Pro DC thể thao có giao diện theo thẻ dễ dàng điều hướng. Tab Home là nơi bạn hạ cánh nếu bạn không có tệp PDF mở. Nó cho phép bạn truy cập nhanh vào các tập tin gần đây; Các tệp PDF mà bạn đã gửi để xem xét hoặc chữ ký; và các tệp được lưu trữ cục bộ, trong Adobe Document Cloud hoặc trong các dịch vụ của bên thứ ba như Box hoặc Microsoft OneDrive.

    [​IMG]

    Mặc dù nhiều tính năng toàn diện của nó có sẵn trong các trình chỉnh sửa PDF rẻ tiền khác, Acrobat vẫn là tiêu chuẩn công nghiệp và đó là lý do để xem xét nó. Giá dựa trên đăng ký của nó đảm bảo cho bạn, Wllll luôn có phiên bản phần mềm mới nhất mà không gặp rắc rối khi mua bản cài đặt hoàn toàn mới. Điều đó không đáng kể vì Adobe thường xuyên cập nhật và nâng cao sản phẩm của mình. (Tùy chọn giá rẻ hơn một chút tồn tại trong Adobe Acrobat Standard DC, có một số chức năng cốt lõi của phiên bản Pro nhưng kém mạnh mẽ hơn, như chúng tôi đã chỉ ra trong so sánh của chúng tôi về hai sản phẩm.) Đăng ký Acrobat Pro DC cũng sẽ mở khóa một loạt các tính năng chỉnh sửa trên ứng dụng Acrobat Reader của Adobe dành cho iOS và Android. Giao diện di động phản chiếu chặt chẽ phiên bản máy tính để bàn, mặc dù được thu nhỏ lại một chút và giúp làm việc với các tệp PDF trên màn hình nhỏ dễ dàng hơn một cách đáng ngạc nhiên.

    Biên tập viên Lưu ý: Vì các dịch vụ trực tuyến thường lặp đi lặp lại, đạt được các tính năng mới và cải thiện hiệu suất theo thời gian, đánh giá này có thể thay đổi để phản ánh chính xác trạng thái hiện tại của dịch vụ. Mọi thay đổi đối với văn bản hoặc phán quyết đánh giá cuối cùng của chúng tôi sẽ được ghi chú ở đầu bài viết này.

    Tải Adobe Acrobat Pro DC 2019


    Fshare



    Hướng dẫn cài đặt Adobe Acrobat Pro DC 2019


    • Chuột phải chọn Mount file vừa download
    • Tắt mạng chạy file Setup cài bản Trial
    • Có 3 cách để cr@ck, chọn các dễ nhất là Copy file cr@ck Emul vào nơi cài đặt phần mềm
    • Chạy file cr@ck amtemu.v0.9.2-painter với quyền Administrator
    • Chọn Install tìm đến file amtlib.dll chọn Open sẽ có thông báo thành công
    • Chặn phần mềm với tường lửa bằng Firewall App Blocker cho chắc
    • Bật mạng và vào phần mềm xài bình thường.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/adobe-acrobat-pro-dc-2019-v2019-full-ctive.6899.html"