5 phần mêm nén file ảnh PNG miễn phí

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 4/7/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    PNG là định dạng hình ảnh phổ biến nhất được sử dụng (sau JPEG) để tải lên và chia sẻ hình ảnh trên web. Và khi bạn có nhiều hình ảnh để tải lên, sẽ là tốt nhất nếu bạn nén những hình ảnh này lại để chúng có thể được tải lên một cách nhanh chóng. Có hàng loạt các phần mềm miễn phí có sẵn để nén hàng loạt các file hình ảnh PNG. Chất lượng tổng thể của hình ảnh không giảm sau khi nén là một điều quan trọng đối với phần mềm miễn phí.

    Dưới đây là 5 phần mềm miễn phí giúp bạn làm điều đó một cách thật dễ dàng.

    1.PNGGauntlet

    PNGGauntlet là một công cụ nén hình ảnh miễn phí và có thể nén nhiều hình ảnh PNG với nhau. Đây là một ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng mà đi kèm với một giao diện người dùng thân thiện với hỗ trợ hết sức cần thiết. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là chỉ cần chọn các tập tin bạn muốn nén và thả chúng trên giao diện chương trình. Một khi bạn nhấn nút "Optimize”, PNGGauntlet sẽ nén tất cả, mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Nó hiển thị kích thước ban đầu và tối ưu hóa tất cả các hình ảnh nén, do đó bạn có thể so sánh chúng cạnh nhau.

    5-phan-mem-nen-file-anh-png-mien-phi-1.jpg


    PNGGauntlet kết hợp các tính năng của PNGOUT, OptiPNG, và DeflOpt, và cung cấp nhiều thiết lập các tùy chọn để kiểm soát các thông số đầu ra của các tập tin PNG, như độ sâu màu, độ sâu bit, bộ lọc loại ... Nó cũng có thể chuyển đổi JPG, BMP, GIF, PCX, TGA sang các định dạng file PNG. Tải PNGGauntlet miễn phí về!

    Download



    2.optiPNG

    optiPNG cũng là một phần mềm miễn phí và dễ sử dụng. Mặc dù giao diện của optiPNG có vẻ không hấp dẫn tại trang web đầu tiên, nhưng ứng dụng lại làm được những việc rất lớn trong quá trình nén ảnh PNG. Nó có thể nén nhiều hình ảnh PNG với nhau duy trì chất lượng và kích thước ban đầu của tập tin, trong khi giảm kích thước hình ảnh và tối ưu hóa hình ảnh tổng thể để tải lên nhanh chóng. Các định dạng ảnh được hỗ trợ là GIF, BMP, TIF, và PNM.



    5-phan-mem-nen-file-anh-png-mien-phi-2.jpg


    Ngoài ra, bạn có thể tự thiết lập mức độ tối ưu hóa, tạo bản sao lưu, giữ các thuộc tính tập tin, hoặc thậm chí tạo hình ảnh xen kẽ hoặc không xen kẽ với optiPNG. Tải .

    Download



    3.PngOptimizer

    PngOptimizer là một phần mềm miễn phí tối ưu hóa các file PNG và giảm trọng lượng, mà không thay đổi kích thước của chúng. Nó là một công cụ rất nhanh để tối ưu hóa số lượng lớn các tập tin PNG và nó hoạt động trong một cách rất đơn giản. Chương trình này đi kèm với một giao diện rất thân thiện, với chức năng kéo và thả hỗ trợ để chọn nhiều tập tin PNG. Việc chuyển đổi này bắt đầu ngay sau khi bạn thả các tập tin, và hình ảnh tối ưu sẽ được lưu trong thư mục cùng một nguồn với đổi tên tự động.

    5-phan-mem-nen-file-anh-png-mien-phi-3.jpg


    Sau khi nén hình ảnh, nó sẽ hiển thị kích thước của hình ảnh ban đầu và chỉnh sửa để so sánh, cũng như sự thay đổi trong kích thước (trọng lượng) của hình ảnh. Tải miễn phí.

    Download



    4.Free PNG Optimizer

    Free PNG Optimizer là một công cụ nén hình ảnh PNG miễn phí. Đây là một ứng dụng tiện dụng, nhẹ và nhanh chóng nén tất cả các tập tin PNG và giảm kích thước mà không làm mất chất lượng hình ảnh. Nó cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng tối ưu hóa các tập tin PNG và cung cấp các cài đặt nâng cao để điều chỉnh mức độ tối ưu hóa.

    5-phan-mem-nen-file-anh-png-mien-phi-4.jpg


    Với Free PNG Optimizer, bạn có thể tối ưu hóa hàng loạt hoặc các tập tin được lựa chọn. Ứng dụng hoạt động một cách nhanh chóng và hiệu quả, cho phép bạn lưu các tập tin đầu ra trong thư mục mong muốn, hiển thị kích thước tập tin hình ảnh ban đầu và tối ưu hóa trên giao diện chương trình để tham khảo nhanh. Tải về nó !

    Download



    5.Riot

    Riot một công cụ tối ưu hóa hình ảnh miễn phí, có thể được sử dụng để hàng loạt nén hình ảnh PNG. Nó là một công cụ tiện dụng và đáng tin cậy, được nạp với các tính năng để giúp bạn nén hàng loạt các tập tin hình ảnh trong nhiều định dạng được hỗ trợ bao gồm cả PNG, BMP, GIF, JPEG, và thậm chí cả PSD! Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng là bạn có thể nén hình ảnh với kích cỡ (KBS) chính xác mà bạn mong muốn.

    5-phan-mem-nen-file-anh-png-mien-phi-5.jpg


    Với Riot, bạn có thể tối ưu hóa hoặc một hoặc nhiều hình ảnh lại với nhau. Nếu bạn chọn để tối ưu hóa một hình ảnh duy nhất, bạn có thể thấy một bản xem trước của hình ảnh ban đầu đã được tối ưu hóa và so sánh chúng cạnh nhau, phân tích những thay đổi trong thời gian thực sự xuất hiện và kích thước của hình ảnh.

    Riot hỗ trợ nhiều thuật toán nén hình ảnh và các kỹ thuật giảm màu để tối ưu hóa kích thước của hình ảnh, mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Bên cạnh đó, nhiều tùy chọn giảm hình ảnh có sẵn để sửa chữa hình ảnh theo sự lựa chọn của bạn. Tải miễn phí !

    Download

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/5-phan-mem-nen-file-anh-png-mien-phi.2316.html"