VirtualBox 5.0.24 Final - Chương trình tạo máy ảo miễn phí

Thảo luận trong 'Phần mềm giả lập' bắt đầu bởi tranvcuong94, 8/7/16.

  1. tranvcuong94

    tranvcuong94 Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    VirtualBox_Logo.png

    Mặc dù hiện nay có sẵn một vài công cụ tạo máy ảo miễn phí, tuy nhiên phần lớn các công cụ này đều có những hạn chế. VirtualBox là một công cụ ảo hóa mã nguồn miễn phí đủ mạnh mẽ dành cho hệ thống doanh nghiệp nhưng cũng tương đối dễ dàng thao tác cho cả những người dùng cá nhân. Nó chạy trên hệ điều hành Windows từ phiên bản 95 cho tới Windows 8, Mac OS X, Solaris và Linux. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ một loạt các hệ điều hành khách bao gồm cả MS-DOS, các phiên bản trước đó của Windows và OpenBSD.

    Tính năng chính:

    Chế độ module

    VirtualBox có một thiết kế mô-đun với giao diện lập trình và thiết kế máy chủ/máy khách. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát nó từ một vài giao diện ngay lập tức. Chẳng hạn, bạn có thể khởi động một máy ảo trong một giao diện máy ảo điển hình và sau đó kiểm soát máy ảo đó từ dòng lệnh hoặc có thể là từ xa. VirtualBox cũng đi kèm với một bộ kit phát triển phần mềm ngay cả khi nó là một phần mềm nguồn mở, bạn không cần phải hack mã nguồn để viết một giao diện mới cho VirtualBox.

    Mô tả máy ảo trong XML

    Các cấu hình tùy chỉnh của máy ảo được lưu trữ hoàn toàn trong XML và hoàn toàn độc lập với các máy tính khác. Do đó, máy ảo có thể dễ dàng được di chuyển đến các máy tính khác.

    Hỗ trợ cả Windows và Linux

    VirtualBox có một phần mềm đặc biệt mà có thể được cài đặt trong máy ảo Windows và Linux để cải thiện hiệu suất. Trong số tính năng được cung cấp, thì tính năng này tích hợp con trỏ chuột và các giải pháp thay đổi kích thước màn hình.

    Thư mục được chia sẻ

    Giống như nhiều giải pháp ảo hóa khác, để dễ dàng trao đổi dữ liệu giữa máy chủ và các máy khách, VirtualBox cho phép khai báo các thư mục máy chủ như các thư mục được chia sẻ mà sau đó có thể được truy cập từ bên trong máy ảo.
    Kiểm soát bộ điều khiển USB ảo
    VirtualBox thực hiện một bộ điều khiển USB ảo và cho phép bạn kết nối bất kỳ thiết bị USB nào với máy ảo của bạn mà không phải cài đặt các trình điều khiển thiết bị trên máy chủ.

    Giao thức máy tính để bàn từ xa (RDP)

    Không giống như các phần mềm tạo máy ảo khác, VirtualBox hoàn toàn hỗ trợ giao thức máy tính để bàn từ xa (RDP). Một máy ảo có thể hoạt động giống như một máy chủ RDP, cho phép bạn chạy máy ảo từ xa trên một số máy khách mà chỉ hiển thị dữ liệu RDP.

    Truy cập USB thông qua RDP

    Với tính năng độc đáo , một máy ảo mà hoạt động giống như một máy chủ RDP vẫn có thể truy cập các thiết bị USB được kết nối với máy khách RDP. Bằng cách này, một máy chủ mạnh mẽ có thể ảo hóa nhiều máy khách mà chỉ cần hiển thị dữ liệu RDP và có thiết bị USB được kết nối.


    Features:
    • Modularity
    • Virtual machine descriptions in XML
    • Guest Additions for Windows and Linux
    • Shared folders
    • Virtual USB Controllers
    • Remote Desktop Protocol
    • USB over RDP
    Download For Windows:
    Link Mega.nz mới

    Mega.nz


    Link Google (105 MB)

    Google Drive


    Link Fshare

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/virtualbox-5-0-24-final-chuong-trinh-tao-may-ao-mien-phi.2360.html"