Tuyển tập những lời chúc sinh nhật dành cho thầy cô giáo

Thảo luận trong 'Sinh nhật' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Công cha nghĩa mẹ ơn thầy(cô) vì vậy không ít học trò ngoài ngày 20/11 luôn dành tình cảm cho thầy, cô trong mỗi dịp sinh nhật. Chỉ là những lời chúc giản đơn nhưng ý nghĩa vô cùng.

    Những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành cho thầy cô giáo.

    1: Em xin gửi tới Thầy những lời chúc tốt đẹp nhất! Xin gửi tới thầy lòng kính trọng và ngưỡng mộ với những cống hiến của thầy trong môn (…, điền vào môn học của thầy/cô), đã mang đến cho mọi người thật nhiều niềm vui, ý nghĩa trong cuộc sống.

    2: Cám ơn Thượng Đế đã “thả” Thầy xuống trái đất vào ngày này năm xưa. Và ngày đó Thầy sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao mang tên (…, điền vào tên thầy/cô) luôn tỏa sáng cho cả vùng trời BẮC và NAM Việt Nam.
    Em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cùng đoá hoa tới Thầy.

    3: Xin Chúa ban cho Thầy nhiều niềm vui và tràn đầy ơn Chúa để Thầy vững bước trên con đường Thầy đang đi.

    4: Mừng sinh nhật cô chúng em chúc cô luôn tươi trẻ mạnh khỏe và hạnh phúc. Mãi mãi là người chúng em yêu qúy.

    5: Nhân dịp sinh nhật Thầy Cô, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

    tuyen-tap-nhung-loi-chuc-sinh-nhat-danh-cho-thay-co-giao-hinh-anh-2.jpg

    6: Nhân dịp sinh nhật thầy/cô, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người”

    7: Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con”. Con chúc Thầy Cô tuổi mới thêm hạnh phúc sức khỏe.

    8: Chúc Thầy Cô sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

    9: Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các Thầy, các Cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc”

    10: Con xin kính chúc Thầy Cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc Thầy Cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới Thầy Cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

    11: Em chúc tất cả các Thầy Cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

    12: Thật hạnh phúc làm sao khi mỗi ngày chúng con đi đến lớp: lại được biết thêm những điều mới, lại được hiểu thêm về cuộc sống này và đặc biệt hơn là lại được thấy khuôn mặt thân thương, nụ cười dịu hiền và dáng vẻ hăng say giảng bài cho chúng con của thầy cô. Chúng con đang cùng đi trên một chuyến đò qua con sông rộng mênh mông của tri thức. Và nhiều lúc con tự hỏi mình rằng: nếu không có các thầy, các cô thì làm sao chúng con có thể chèo chống để đi được hết dòng sông tri thức?

    13: Em xin chúc các Thầy các Cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các Thầy Cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các Thầy Cô.

    tuyen-tap-nhung-loi-chuc-sinh-nhat-danh-cho-thay-co-giao-hinh-anh-3.jpg

    14: Xin kính chúc Thầy Cô, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú…

    15: Tập thể lớp 12C xin cám ơn thầy cô đã nhiệt tình giảng dạy và quan tâm đến mọi người trong lớp chúng em. Đây là năm cuối chúng em còn được học Thầy (Cô) vì vậy chúng em sẽ cố gắng để vượt qua kỳ thi đại học cao đẳng sắp tới để không phụ lòng thầy cô những năm thắng qua. Thầy (Cô) sẽ là người thầy trong trái tim chúng em.

    16: Nhân dịp sinh nhật Thầy Cô chúng con chúc mừng các thầy cô luôn tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay.

    Con xin kính chúc các Thầy Cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

    17: Kính chúc qúy Thầy Cô và gia đinh nhân dịp sinh nhật SỨC KHỎE DỒI DÀO, VẠN SỰ NHƯ Ý

    Chúc Thầy Cô luôn vui vẻ , luôn tươi trẻ và luôn chấm điểm rẻ. Chúc Thầy Cô có 1 bầu trời sức khỏe –>1 Biển cả yêu thương –>1 Đại dương hạnh phúc.

    18: Chúc mừng sinh nhật Thầy/Cô. Kính chúc Thầy/Cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tuyen-tap-nhung-loi-chuc-sinh-nhat-danh-cho-thay-co-giao.2823.html"