Top 10 lời chúc Noel ấm áp dành cho bạn bè

Thảo luận trong 'Giáng sinh - Noel' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Top 10 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn bè.

    1. With greetings of peace and prosperity, I’m wishing the very best for you during this special time. May you enjoy all the best now and throughout the coming year.

    Tạm dịch: Với những lời chúc bình an và thịnh vượng, tôi ước những gì tốt nhất cho bạn trong thời gian đặc biệt này. Bạn có thể tận hưởng tất cả các tốt nhất hiện nay và trong suốt năm tới.

    2. This is the season of being together. It’s a time of hope and new beginnings. With this card I’m wishing you love and peace during Christmas.

    Tạm dịch: Đây là mùa nữa chúng ta ở bên nhau. Đó là một thời gian của niềm hy vọng và sự khởi đầu mới. Tôi ước bạn có tình yêu và sự yên bình trong Giáng sinh.

    3. Christmas is the most magical time of year. Let’s share the magic with each other this entire season and in the new year.

    Tạm dịch: Giáng sinh là thời gian kỳ diệu nhất của năm. Hãy chia sẻ sự kỳ diệu với mọi người trong mùa này và trong năm mới.

    top-10-loi-chuc-noel-am-ap-danh-cho-ban-be-hinh-anh-2.jpg

    4. I wrote a letter to Santa and told him to bring you everything you wanted for Christmas, so hopefully he will answer and make all you dreams come true.

    Tạm dịch: Tôi đã viết một bức thư cho ông già Noel và nói với ông ấy hãy mang lại cho bạn mọi thứ bạn muốn vào Giáng sinh, vì vậy hy vọng ông ấy sẽ trả lời và làm cho tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật.

    5. My Christmas wish for you is that you feel the glow and sparkle of the holiday season throughout the year to come.

    Tạm dịch: Tôi mong muốn Giáng sinh cho bạn là bạn cảm thấy ánh sáng rực rỡ và lấp lánh của mùa lễ trong năm tới.

    6. May this Christmas bring more happy memories and joy to you and your family. I can’t wait to share the day with you and our loved ones.

    Tạm dịch: Mong rằng Giáng Sinh này mang lại những kỷ niệm hạnh phúc và niềm vui cho bạn và gia đình của bạn. Tôi không thể chờ đợi để chia sẻ với bạn ngày và những người thân yêu của chúng tôi.

    7. Merry Christmas to my wonderful friend. I hope Santa brings you all the gifts and goodies you have been wanting.

    Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ với người bạn tuyệt vời của tôi. Tôi hy vọng ông già Noel mang đến cho bạn tất cả những món quà và bánh kẹo bạn đã muốn.

    top-10-loi-chuc-noel-am-ap-danh-cho-ban-be-hinh-anh-3.jpg

    8. Joy and love are all around us during the holidays and I want to spread them to you, my friend. Merry Christmas.

    Tạm dịch: Niềm vui và tình yêu là tất cả xung quanh chúng ta trong những ngày nghỉ và tôi muốn truyền cho họ với bạn, bạn của tôi. Giáng sinh vui vẻ.

    9. I see the spirit of Christmas around me wherever I go. I hope you are able to feel the spirit inside you as well as it brings me great joy.

    Tạm dịch: Tôi thấy tinh thần của Giáng sinh xung quanh tôi bất cứ nơi nào tôi đi. Tôi hy vọng bạn có thể cảm thấy tinh thần bên trong bạn cũng như nó mang lại cho tôi niềm vui lớn.

    10. Here’s to good friends, a loving family and laughter during this Christmas season! Merry Christmas and a joyful New Year!

    Tạm dịch: Dưới đây là những người bạn tốt, một gia đình yêu thương và tiếng cười trong mùa Giáng sinh này! Giáng sinh vui vẻ và một năm mới vui vẻ!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/top-10-loi-chuc-noel-am-ap-danh-cho-ban-be.2871.html"