Tăng cường Seo website của bạn với Google+

Thảo luận trong 'Tổng hợp SEO' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/11/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bảng xếp hạng tìm kiếm rất quan trọng với sự thành công của bất cứ website nào. Có rất nhiều cách để giúp website của bạn bay lên top của các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên rất nhiều người đã bỏ qua tầm quan trọng của Google Plus. Khi bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ có website riêng hoặc Blog và bạn muốn trang web của mình hiển thị đầu trên các trang tìm kiếm và Google + sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng của bạn nhanh chóng.

    Danh sách những điều cần phải làm để đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa tính năng của trang google+.

    Google + dành cho tìm kiếm.

    Tang-cuong-seo-website-cua-ban-voi-Google-1.jpg
    Lợi ích từ Google+ cho website

    Google + là một công cụ mạnh để giúp bạn tối ưu hoá công cụ tìm kiếm của bạn, là một công cụ tuyệt vời cho Seo là do liên kết DoFollow cực kỳ chất lượng.

    - Tối ưu thông tin.

    Bạn phải đảm bảo rằng đã tối ưu hoá thông tin của bạn từ Google +. Dưới đây là 5 cách giúp bạn chỉnh sửa hồ sơ và trang web kinh doanh để xây dựng một chiến lược Seo mạnh mẽ.

    + Tiêu đề: nên là tên công ty bạn nếu bạn đang có nhồi nhét từ khoá vào đây thì sẽ không có giá trị gì vì nó không có giá trị gì cho Seo cả.

    + Tuỳ chỉnh URL: Bạn có thể thiết lập Url riêng cho bạn. Cũng như tạo các liên kết đến từ khoá của bạn. Đây chính là cơ hội để bạn chèn từ khoá và kiến những link Dofolow chất lượng cho website của mình.

    + Mô tả: Sau khẩu hiệu của doanh nghiệp thì phần mô tả rất quan trọng. Đây là nơi bạn nên sử dụng các từ khoá có liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong nội dung chia sẻ. Google+ giúp bạn có thể thoả thích chia sẻ giới thiệu về doanh nghiệp cũng như chèn các từ khoá quan trọng trong website của mình. Vì thế đừng bỏ qua những tiện ích mở mà Google+ mang lại cho Seo.

    + Content: Sau khi trang Google của bạn được tối ưu và các liên kết đến website đã được thiết lập hoàn hảo thì bạn có thể gửi nội dung chia sẻ lên trên đó.

    Chia sẻ nội dung lên 1 cách ngắn gọn và súc tích cùng với các liên kết về trang website của bạn và hãy nhớ luôn đặt các liên kết trong khu vực đính kèm các liên kết nhé,bạn sẽ thấy lợi ích mà nó đem lại.

    + Theo dõi thống kê: Sau khi tối ưu tất cả về bản thân doanh nghiệp, chia sẻ những nội dung chất lượng. Bạn có thể chỉ định một liên kết tùy chỉnh cho mỗi URL và theo dõi các số liệu thống kê của trang cụ thể. Bạn có thể mở rộng phân tích và đo lường kết quả với nhiều công cụ mà Google+ cung cấp.

    Google+ là một công cụ tuyệt vời để sử dụng cho SEO. Tối ưu hóa trang hồ sơ của bạn và gửi những nội dung chất lượng, cuối cùng là theo dõi và đánh giá kết quả đạt được. Những biện pháp này chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao thứ hạng SEO của bạn.

    Để hiểu rõ hơn về quá trình làm và thực hành trên Google + bạn có thể tham gia các khoa hoc seo tại iNET để giúp quá trình Seo website của bạn hiệu quả hơn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/tang-cuong-seo-website-cua-ban-voi-google.3095.html"