Sony sẽ cho chơi game PS4 trên máy tính

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 8/12/15.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    #1 Trần Văn Cường, 8/12/15
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/15
    Từ trước tới nay, muốn chơi game trên máy console PS4 của Sony, bạn sẽ phải ngồi trước màn hình TV để điều khiển tay cầm. Những thành viên khác trong gia đình, nếu muốn xem TV hoặc sẽ phải... đi chỗ khác, hoặc bạn phải ngừng chơi game. Tuy nhiên, hạn chế này sẽ được Sony khắc phục bằng cách cho phép bạn stream game PS4 trên máy tính Windows và Mac.

    Thông tin trên được Chủ tịch Worldwire Studios của Sony là Shuhei Yoshida tiết lộ trong một bài đăng trên mạng Twitter. Trong đoạn tweet, Shuhei Yoshida cho biết: "Một số người hỏi chúng tôi rằng liệu có phải Sony đang cung cấp chức năng Remote Play (chơi game từ xa) cho PC. Vâng, quả thực Sony đang phát triển tính năng này cho PC/Mac".

    20151128-sony-se-cho-choi-game-ps4-tren-may-tinh-2.jpg

    Chính sách của Sony cũng tương tự như cách Microsoft làm với máy console Xbox One, khi hãng phần mềm Mỹ cho phép stream game console lên máy tính chạy Windows 10. Dẫu vậy, công bố của Sony hẳn sẽ làm phiền lòng các nhà phát triển bên thứ ba đang "lăm le" muốn tung ra ứng dụng Remote Play và thương mại hóa. Có thể kể ra một ví dụ là ứng dụng Remote Play PC vừa được một lập trình viên tung ra phiên bản alpha với giá khoảng 10 USD. Lập trình viên này nói rằng anh bỏ toàn bộ thời gian để phát triển và hoàn thiện Remote Play PC, tuy nhiên, có vẻ mọi nỗ lực của anh sẽ "đổ sông đổ biển" với công bố có phần "phũ phàng" của hãng công nghệ Nhật Bản.

    Anh Quý (Theo Theverge)

    VietBao.vn

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/sony-se-cho-choi-game-ps4-tren-may-tinh.1006.html"