Rò rỉ ngày ra mắt bản update lớn tiếp theo của Windows 10

Thảo luận trong 'Tin tức và sự kiện' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 16/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Microsoft sẽ tung ra ít nhất 2 bản update lớn cho Windows 10 vào năm sau, và bản đầu tiên (tên mã Redstone 2) nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 3/2017.

    update-win-10-2017.jpg

    WalkingCat, một người dùng Twitter, mới đây đã phát hiện ra rằng Microsoft có nhắc đến khá nhiều dòng chữ "Windows 10 Version 1703" trong các bản thử nghiệm của Windows 10. Các dòng này nhằm ám chỉ năm và tháng của bản cập nhật, và Microsoft trước đây cũng đã từng dùng nó cho bản cập nhật Anniversary Update (1607) phát hành hồi tháng 7, hay bản update tháng 11 (1511) năm ngoái.

    Microsoft sẽ tiết lộ thêm về kế hoạch phát hành bản update cho Windows 10 tại sự kiện Surface PC diễn ra cuối tháng này. Hiện tại hãng đã và đang thử nghiệm một số tính năng mới của Windows với người dùng Windows Insider, tuy nhiên hầu hết chúng chỉ là những thay đổi nhỏ: Thêm tính năng giảm ánh sáng xanh để đỡ mỏi mắt; cải tiến cho Cortana để trợ lý ảo này hoạt động thống nhất trên PC và thiết bị di động. Hãng cũng sẽ thêm tính năng "HomeHub" cho Windows 10 để quản lý các thiết bị thông minh.

    MT (Theo Theverge)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/ro-ri-ngay-ra-mat-ban-update-lon-tiep-theo-cua-windows-10.2948.html"