Quảng Cáo Bidvertiser Không Hiệu Quả Với Blog Tiếng Việt

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 1/6/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bạn đang phát triển một blog hay web và muốn kiếm tiền từ việc chạy quảng cáo. Bạn đang gặp khó khăn trong việc đăng ký một tài khoản Adsense. Do vậy việc tìm một mạng quảng cáo khác làm giải pháp thay thế là điều mà bạn rất quan tâm. Chọn quảng cáo Bidvertiser có hiệu quả không? Theo nhận định cá nhân tôi cũng như nhiều người đã từng tham gia kiếm tiền online thì quảng cáo Bidvertiser dường như không hề hiệu quả với site tiếng Việt.

    kiem-tien-voi-bidvertiser.png

    Quảng cáo Bidvertiser cũng có hình thức CPC hay Refferal. Không biết ở các quốc gia khác như thế nào? Tuy nhiên ở Việt Nam rất khó cho chúng ta có thể kiếm tiền từ nó. Quảng cáo không hiển thị theo chủ đề của blog hay nội dung bài viết và quảng cáo tiếng Anh chiếm đa số. Rất khó để người dùng click vào các loại quảng cáo này. Tôi đã từng hơn 1 năm chạy quảng cáo Bidvertiser trên 1 trang blog của mình với lượng traffic khá nhưng hầu như chưa kiếm được đồng nào. Cũng lượng traffic tương tự nhưng với Adsense tôi kiếm được chút tiền cafe.

    Để phát triển một blog hay web chúng ta cũng mất khá nhiều thời gian công sức để chăm sóc cho nó. Nếu như chạy quảng cáo không hiệu quả thì nản biết mấy phải không các bạn?. Mọi người ráng phát triển một trang blog với nội dung chất lượng hơn, sau đó đăng ký một tài khoản Adsense Content dùng sẽ hiệu quả hơn. Chơi Adsense tiền kiếm được nhiều hay ít cũng tùy thuộc vào lượng traffic trên site nhưng sẽ cho bạn trãi nghiệm thú vị hơn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/quang-cao-bidvertiser-khong-hieu-qua-voi-blog-tieng-viet.1964.html"