Những lời chúc Giáng sinh ngộ nghĩnh và hài hước nhất

Thảo luận trong 'Giáng sinh - Noel' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tuyển tập Lời chúc giáng sinh ngộ nghĩnh và hài hước nhất

    1. Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu. Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau đến có ai đó khoác lên bạn một tấm áo. Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”. Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn. Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.

    2. Anh đã phải thức suốt đêm để xin ông già Noel khi đi phát quà ghé qua bên cửa sổ nhà em nói giúp anh đôi lời “Chúc em một mùa giáng sinh an lành. Năm mới đến cầu mong em nhìn thấy tương lai của mình và vui vẻ đón nhận tương lai đó. Anh sẽ luôn bên cạnh em cùng em đi đến tương lai mà em đã nhìn thấy”.

    3. Hãy nhìn ra bên cửa sổ và mỉm cười vì có một anh chàng đã đứng đó đợi em rất lâu. Mùa đông lạnh, nhưng trong lòng anh lại thấy ấm áp vô cùng. Vì lúc này có một người anh yêu rất nhiều đang mỉm cười đọc những dòng tin nhắn của anh. Chúc em một giáng sinh an lành nhất.

    4. Giáng sinh là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ.

    nhung-loi-chuc-giang-sinh-ngo-nghinh-va-hai-huoc-nhat-hinh-anh-2.jpg

    5. Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những tin nhắn chúc mừng giáng sinh và người thương yêu bên cạnh.

    6. Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng sinh thần kỳ.

    7. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình!

    8. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi. Hi vọng làm mọi thứ hoạt động. Và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng sinh này.
    9. Anh sẽ không chúc em một giáng sinh an lành, hạnh phúc , vui vẻ… như anh vẫn chúc những người bạn khác. Bởi em là người con gái anh yêu nhất. Anh không chỉ chúc thôi đâu, vì anh hứa sẽ là người đàn ông duy nhất mang hạnh phúc, an lành đến cho em.

    10. Giáng sinh đến rồi, ngoài kia biết bao đứa trẻ đang háo hức chờ đón ông già Noel cưỡi Tuần Lộc ngang qua phát quà. Anh không biết giờ này người anh yêu nhất đang chờ mong điều gì? Hãy nhìn ra ngoài cửa sổ đi em, bên dưới này đang có một anh chàng đẹp trai như anh, phong độ như anh, tốt bụng như anh… đang cầm trong tay món quà thuộc về em. Merry Christmas.

    11. Chúc em một giáng sinh…
    Ấm áp bên cạnh nửa trái tim…
    Vui vẻ bên cạnh nửa còn lại…
    Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó…
    Và anh tin nửa trái tim, một bờ vai ai đó chỉ có thể là anh.
    Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi…
    Giáng sinh an lành, ấm áp tình yêu thương bên người thân yêu!

    nhung-loi-chuc-giang-sinh-ngo-nghinh-va-hai-huoc-nhat-hinh-anh-3.jpg

    12. Ông già noel nói với anh vì tình yêu của chúng ta rất đẹp nên ông sẽ mang tặng hai ta một món quà lớn nhất. Đó là một giáng sinh an lành, một tình yêu vĩnh hằng, một tương lai tươi sáng. Anh đã xin với ông hãy nhân đôi món quà và tặng hết cho em.

    13. Mọi điều sẽ lại bắt đầu khi năm mới đến. Người ta chúc nhau an lành, chúc nhau có một năm mới yên vui, sung túc hơn. Còn anh, chỉ hi vọng giáng sinh năm nay em sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn năm trước. Vì trong đêm đông giáng sinh năm nay sẽ có một bờ vai cho em dựa vào, một bản tay vựa vặn đan lấy bàn tay em – đó là anh.

    14. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

    15. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Khi em nhận được dòng tin nhắn này có nghĩa là hạnh phúc đang gõ cửa đợi em chấp nhận. Anh đã xin Chúa mang đến cho em một Giáng Sinh an lành.

    16. Nếu một sáng mai thức dậy, em bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì anh đã xin ông già Noel, món quà anh ao ước nhất chính là em! Merry Christmas.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/nhung-loi-chuc-giang-sinh-ngo-nghinh-va-hai-huoc-nhat.2881.html"
  2. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    chuẩn bị chia sẻ bài này anh !