Những câu chúc buổi sáng độc đáo và hài hước nhất

Thảo luận trong 'Lời chúc' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tổng hợp những câu chúc buổi sáng độc đáo nhất, hài hước nhất dành tặng cho bạn bè và người yêu. Hãy thể hiện niềm quan tâm của bạn đến bàn bè và người yêu bằng những câu chúc buổi sáng thật hay, dễ thương, đáng yêu và ý nghĩa nhất các bạn nhé.

    Tổng hợp những tin nhắn chào buổi sáng độc đáo và hài hước nhất.

    1. Tin nhắn này chẳng có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia, hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có rất nhiều đường. Nhưng chắc chắn nó chẳng bao giờ ngọt hơn người đọc nó. Cười lên em nhé cho ngày mới rạng rỡ!

    2. Bộ Luật Tình Yêu: “Nếu ai vô tình hoặc cố tình gây thương nhớ cho người khác, để lại hậu quả làm tan nát trái tim người đó, thì phải chịu hình phạt chung sống trọn đời với người đó”. Chiếu theo bộ luật này thì bắt đầu từ sáng nay em phải chịu hình phạt đó đấy! ^^

    3. Chúc em thành công lớn vào thứ 2 – Không trở ngại ngày thứ 3 – Không căng thẳng thứ 4 – Không có lo lắng cho ngày thứ 5 – Nụ cười vào thứ 6 – Bên nhau hạnh phúc ngày thứ 7 – Tràn đầy niềm vui vào chủ nhật! 1 tuần mới tuyệt vời và hạnh phúc nha!!!

    4. Anh muốn nói với em là anh… ghét em lắm. Đêm qua em cứ chạy lung tung trong giấc mơ của anh, cả sáng nay cũng thế. Từ sáng tới giờ anh chưa làm được gì đâu nhé, mải nghĩ đến em đấy. Em thương anh thì làm việc cho chăm chỉ vào đấy. Một ngày vui vẻ nữa em nhé!

    nhung-cau-chuc-buoi-sang-doc-dao-va-hai-huoc-nhat-hinh-anh-2.jpg

    5. Con gà gáy le té le te sáng rồi ai ơi
    Gà gáy té le té le sáng rồi ai ơi
    Nắng sớm lên rồi dậy đi em hỡi em này em ơi!
    Dậy mau đi nào! Chúc em ngày mới tốt lành!

    6. Em yêu, chiều cuối tuần dạo phố mà không có em cứ như là anh ra đường mà quên… đội mũ bảo hiểm zậy đó. Cuối tuần mình đi chơi em nhé! Còn bây giờ hãy làm việc chăm chỉ vào và ngày mới thêm nhiều niềm vui!.

    7. Đây là lời bác sĩ khuyên: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui!^^

    8. Nhóc ơi, dậy chưa? Dù là ngày nghỉ em cũng đừng “nướng” kỹ quá nhé, khét rùi! Anh nhìn thấy từ phía nhà em… Ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa, anh sợ không nhận ra em mất. Dậy ngay đi cô bé, dậy đi chơi với anh nào!^^

    9. Em à, đi ăn với anh em nhé. Anh có thể nghe thấy bụng em than thở với anh qua đầu dây rằng: chủ nhân của nó chưa cho nó ăn sáng kìa…Hi, chúng mình cùng đi ăn để chuẩn bị cho một ngày mới dồi dào năng lượng nhé.

    nhung-cau-chuc-buoi-sang-doc-dao-va-hai-huoc-nhat-hinh-anh-3.jpg

    10. Trước khi yêu em, anh luôn làm bạn với chiếc đồng hồ báo thức, vì nó giúp anh thức dậy đúng giờ mỗi sáng, nhưng từ khi có em, anh đã quên mất thói quen đó lúc nào không biết, vì mỗi sáng chỉ cần anh nhớ phải nhắn tin chúc buổi sáng cho em, là anh lại dậy đúng giờ. ^^ hihi^^. Ngày mới hạnh phúc em nhé!

    11. Khi nhận được tin nhắn này thì bạn hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. He, chúc cô nương một ngày tươi trẻ nhé!

    12. Mỗi sớm mai, thay vì tắt đồng hồ để nướng thêm một chút nữa như ngày thường, tớ lại thức sớm hơn để chuẩn bị một tin nhắn thật dễ thương gửi đến cậu buổi sáng tốt lành. Một ngày của tớ bắt đầu bằng niềm vui của cậu. Chúc cậu ngày mới tốt lành!

    13. Reng! Reng! Reng! Đồng hồ báo thức của em đây. He, dậy chưa bé Ngốc, muộn rồi đấy. Anh đi làm đây. Chúc Ngốc yêu một ngày vui vẻ nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/nhung-cau-chuc-buoi-sang-doc-dao-va-hai-huoc-nhat.2794.html"