Lời chúc mừng sinh nhật dành cho bố, mẹ hay và ý nghĩa nhất 2016

Thảo luận trong 'Sinh nhật' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 9/10/16.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Tuyển chọn những lời chúc mừng sinh nhật cha mẹ hay nhất kèm theo những hình ảnh tuyệt đẹp mà các bạn có thể xem và tham khảo để dành tặng bố mẹ trong ngày sinh nhật.

    Cha mẹ là người có công lao to lớn, người dưỡng thành và nuôi dạy chúng ta thành người, chính vì vậy trong ngày sinh nhật của bố, mẹ kính yêu của mình, bạn hãy gửi tới những lời chúc mừng sinh nhật hay nhất với tất cả những lòng yêu thương của mình dành cho cha mẹ nhé! Dưới đây là những hình ảnh đẹp và lời chúc hay nhất dành cho bố, mẹ mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

    Hình ảnh và lời chúc sinh nhật bố, mẹ hay nhất

    bo-va-me-1.jpg

    Chúc mừng Mẹ! Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời của con…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!

    bo-va-me-2.jpg

    Mẹ yêu! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.

    bo-va-me-3.jpg

    Gửi ba yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật ba, con chỉ biết chúc ba luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người ba mà con yêu quý nhất!

    bo-va-me-4.jpg

    Nhân ngày sinh nhật Mẹ! Con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!

    bo-va-me-5.jpg

    Chúc mừng sinh nhật Bố! Chúc bố thêm tuổi mới nhiều niềm vui mới, nhiều nhiều sức khỏe và nhiều nhiều nhiều… hạnh phúc. Con yêu bố nhiều lắm!!!

    bo-va-me-6.jpg

    Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

    bo-va-me-7.jpg

    Chúc mừng Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có nhiều lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con phải không Mẹ. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, Mẹ nhé! Happy Birthday Mẹ!!

    bo-va-me-8.jpg


    Vào ngày sinh nhật bố, con gái chúc bố, và cũng là điều con gái mong nhất – Là bố luôn luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa của cả gia đình như lâu nay, từ khi con bé tí ti đến bây giờ, cả sau này nữa – tất nhiên, hì ^^

    bo-va-me-9.jpg

    Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

    bo-va-me-10.jpg

    Sinh nhật Bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm, Cả nhà yêu bố nhiều lắm!!!

    bo-va-me-11.jpg

    Mẹ ơi! Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!

    bo-va-me-12.jpg

    Sinh nhật Ba, con chúc ba luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho má và các em, ba nhe’. Chúc ba sẽ được may mắn hơn trong nắm nay và nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ba! Thương ba thật nhiều!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/loi-chuc-mung-sinh-nhat-danh-cho-bo-me-hay-va-y-nghia-nhat-2016.2891.html"