Lời chúc giáng sinh dàng cho người yêu ở xa hay nhất

Thảo luận trong 'Giáng sinh - Noel' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Nỗi nhớ, nỗi cô đơn có lẽ là trạng thái của bất cứ ai trong dịp noel này khi không được ở bên cạnh người mình yêu. Không chỉ ý nghĩa mà lời chúc cũng phần nào mang đến sự hạnh phúc, giảm bớt đi nỗi cô đơn cho cả 2. Hãy cùng tuyentaphay.com điểm qua những lời chúc giáng sinh dành tặng người yêu ở phương xa hay nhất.

    Những lời chúc giáng sinh cho người yêu xa hay nhất 2015.


    Loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat-hinh-anh-2.jpg

    Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đâykhi mùa đông Pari giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốnnhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Anh yêu em… Loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat-hinh-anh-3.jpg

    Em ơi, Noel đang đến gần, ở nơi xa này, anh luôn chúc em được đón một mùa Noel tràn ngập hạnh phúc.Anh biết ở nơi xa đó trời đang rất lạnh, không biết có được đi chơi Noel với em như mọi năm nữa không, nhưng anh vẫn thấy vui vì bên em đã có gia đình. Anh biết, không có anh bên cạnh em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắnvà kiên cường. Anh ước gì ông già tuyết có thật anh sẽ cầu xin ông mang hơi ấm đến với em như vòng tay anh ôm em trong những mùa Noel trước chúng mình có nhau. Chúng mình đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh tin em hiểu và yêu anh. Đừng đóng cửa trái tim với anh em nhé. Anh sẽ mãi yêu em(heo yêu của anh!)

    Loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat-hinh-anh-4.jpg

    “Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!”

    Loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat-hinh-anh-5.jpg

    Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

    Loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat-hinh-anh-6.jpg

    “Anh à, Noel này em buồn và cô đơn lắm khi không có anh bên cạnh. Không biết bao giờ anh mới quay về bên em nữa, nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh có một mùa Noel anh lành và hạnh phúc bên người thân yêu”

    Loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat-hinh-anh-8.jpg

    Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

    Loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat-hinh-anh-7.jpg
    Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giáng sinh. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giáng sinh. Nhưng đến Noelnày, tất cả đã không thành hiện thực tưởng chừng như giản đơn ấy nữa. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, an lành trong đêm Noel năm nay. Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/loi-chuc-giang-sinh-dang-cho-nguoi-yeu-o-xa-hay-nhat.2850.html"