Kiếm tiền trên mạng thực sự dễ dàng đến vậy sao?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/12/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Phong trào kiếm tiền online hay còn gọi là kiếm tiền trên mạng nở rộ và phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, ngoài những hiệu ứng tích cực, còn kéo theo nhiều hệ lụy xấu. Nhiều người vì thiếu hiểu biết, tư tưởng nóng vội, muốn nhanh chóng kiếm được tiền mà không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức… đã sa vào cạm bẫy tinh vi mà những kẻ tự xưng là “chuyên gia kiếm tiền trên mạng” bày ra. Nghe những lời có cánh, hứa hươu, hứa vượn của chúng để rồi tiền mất, tật mang, thậm chí tan cửa nát nhà.

    Chỉ cần dành ra 5 đến 10 phút để dạo qua các diễn đàn, mạng xã hội hoặc tìm kiếm trên Google, bạn sẽ nhận được hàng trăm, hàng nghìn thông báo, quảng cáo các khóa học kiếm tiền trên mạng. Mỗi khóa học có giá từ vài trăm, vài triệu đến vài chục triệu, tùy theo mức độ “nổi tiếng” của “chuyên gia” đứng ra mở lớp. Tuy nhiên, một điểm chung của những khóa học này đó là cam kết thu nhập của các “học viên” tốt nghiệp có thể lên tới hàng nghìn đô, tương đương với hàng chục, hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

    kiem-tien-online-khong-de.jpg
    Kiếm tiền trên mạng thực sự dễ dàng đến vậy sao?

    Không bao giờ có chuyện như vậy nhé! Kiếm tiền trên mạng cũng giống như kiếm tiền theo phương pháp truyền thống. Bạn sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Chỉ khi chứng minh được khả năng và tỏ ra vượt trội hơn so với những người còn lại, bạn mới có thể mơ tới việc có thu nhập cao và ổn định. Và cũng giống như kiếm tiền theo phương pháp truyền thống, số người làm được điều này là không nhiều. Vậy thì đào đâu ra hàng trăm, hàng nghìn “chuyên gia” mở khóa học kiếm tiền trên mạng như vậy?

    Nếu kiếm tiền với Youtube, Google AdSense, tiếp thị liên kết… thực sự dễ dàng thì tại sao phần lớn mọi người vẫn phải cặm cụi đi làm 8 tiếng một ngày ở cơ quan, nhà máy, xí nghiệp? Sao không ngồi nhà click chuột, lướt web và chờ tiền chui vào túi? Nhiều người đã từng từ bỏ công việc mà họ đang làm để lao đầu vào kiếm tiền trên mạng và kết quả như thế nào thì bạn chịu khó search Google sẽ rõ, chia sẻ rất nhiều.

    Bí quyết kiếm nghìn đô mỗi tháng chỉ đáng giá vài triệu?

    Nếu chịu khó động nào suy nghĩ một chút, hẳn bạn sẽ nhận ra những điều này là bất hợp lý. Nếu những “chuyên gia” kia có thể kiếm hàng nghìn đô mỗi tháng thì tại sao phải vất vả mở khóa học, đi PR, quảng cáo, spam khắp nơi chỉ để kiếm vài triệu đồng? Sao họ không truyền lại cho vợ chồng, con cháu, anh em, họ hàng để cùng nhau phát tài, cùng nhau kiếm hàng trăm nghìn, hàng triệu đô mỗi tháng?

    Họ có tấm lòng hào hiệp và muốn chia sẻ những kiến thức đó với mọi người ư? Nếu vậy thì sao còn phải đi thu học phí? Vài triệu có đáng là gì so với hàng nghìn đô? Lý do chỉ có một: tất cả chỉ là nói láo. Họ kiếm hàng nghìn đô mỗi tháng không phải từYouTube, Google AdSense, Amazon, Clickbank… mà là từ sự ngây thơ, nhẹ dạ cả tin của bạn đó. Một khi sập bẫy, các bạn chính là nguồn thu nhập béo bở dành cho họ. Hãy luôn nhớ một điều rằng: chẳng có ai cho không hay bán rẻ bất cứ thứ gì. Những gì mà các bạn được truyền đạt trong những khóa học kiếm tiền trên mạng cùng lắm cũng chỉ là bề nổi, những kinh nghiệm, thủ thuật đã lỗi thời, ai cũng biết. Và nếu chịu khó bỏ chút thời gian để tìm hiểu, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được mà không phải bỏ ra bất cứ một đồng bạc nào.

    Kết

    Kiếm tiền trên mạng là một công việc cực kỳ gian nan, vất vả và đòi hỏi tư duy. Nếu bạn chưa sẵn sàng đầu tư công sức và thời gian cho nó mà chỉ muốn nhanh chóng đạt được thành công (làm kiểu “ăn xổi, ở thì”) thì chắc chắn bạn sẽ chuốc lấy thất bại mà thôi.
    Chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí những kinh nghiệm xương máu, thủ thuật kiếm tiền online hiệu quả. Mặc dù không nhiều, tuy nhiên, chúng thực sự là những kiến thức bổ ích nếu bạn đang muốn bước chân vào lĩnh vực này. Chính bản thân tôi cũng chưa từng tham gia bất cứ khóa học hay hội thảo kiếm tiền trên mạng nào. Những kinh nghiệm mà tôi có được đều là nhờ tự học, tự cóp nhặt, đúc rút từ những thất bại trong cuộc sống. Hãy như tôi.

    P/s: Đùa tí cho nó hợp trào lưu thôi.

    Bạn nghĩ thế nào về những khóa học hay ebook hướng dẫn kiếm tiền trên mạng? Liệu có nên bỏ tiền ra để mua chúng? Hãy chia sẻ với mọi người quan điểm của bạn bằng cách sử dụng khung bình luận bên dưới.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/kiem-tien-tren-mang-thuc-su-de-dang-den-vay-sao.3679.html"