Hình ảnh Noel và lời chúc Giáng sinh hay nhất dành cho người yêu

Thảo luận trong 'Giáng sinh - Noel' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Giáng sinh đã đến gần, không khí Noel mang lại cho chúng ta cảm giác ấm áp bên cạnh người yêu thương. Hãy dành tặng những hình ảnh và lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho người mà bạn yêu thương trong mùa Giáng sinh này nhé!

    Hình ảnh Noel và lời chúc Giáng sinh hay nhất dành cho người yêu
    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-2.jpg

    Em yêu của anh mùa giáng sinh đã đến,giáng sinh là mùa lạnh nhớ mặc áo ấm vào,chúc em một mùa giáng sinh vui vể và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa, I love u so much…and forever…..

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-3.jpg

    Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy giáng sinh năm nay anh sẽ xin ông già noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, giáng sinh hạnh phúc em nhé.

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-4.jpg

    Em biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của anh. Noel hạnh phúc và ngọt ngào em nhé.

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-5.jpg

    Giáng sinh, Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước đêm giáng sinh của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy mang đến những điều ngọt ngào và vui vẻ nhất cho người đang đọc tin nhắn này”

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-6.jpg

    Những lời chúc yêu thương luôn mang lại sự ấm áp, hạnh phúc cũng như niềm tin cho người được nhận… Một mùa Giáng sinh nữa lại về, hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho người thân yêu. Chúc em một Giáng sinh an lành.

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-7.jpg

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-8.jpg

    Mùa giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách. Chúc cho đêm giáng sinh màu nhiệm sẽ đem những người yêu thương được đoàn tụ bên nhau. Giáng sinh an lành!!!

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-9.jpg

    Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-10.jpg

    Trong đêm Noel, anh cầu nguyện đức chúa hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến bên cạnh anh, người yêu bé nhỏ.

    hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-11.jpg

    Trong đêm giáng sinh, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia, có một người đang nguyện cầu cho những giấc mơ trong đêm giáng sinh sẽ trở thành sự thật…Giáng sinh hạnh phúc và bình yên em nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu.2860.html"