Có tiền thì kinh doanh gì bây giờ ?

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/4/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Kinh doanh gì bây giờ ? Có lẽ đây là câu được hỏi nhiều nhất của tất cả mọi người khi muốn bắt đầu kinh doanh.
    Ai cũng có thể kinh doanh nhưng không phải ai cũng làm giàu, không phải cứ có tiền bỏ ra làm vốn rồi ngồi hưởng lợi nhuận.

    kinh-doanh-gi-bay-gio.jpg

    Vậy kinh doanh cái gì, mặt hàng gì là có lời ngay bây giờ?
    1. Kinh doanh online
    Kinh doanh online không phải là ý tưởng hình thức kinh doanh gì mới trong tình hình hiện nay nhưng nó vẫn không bao giờ lạc hậu cả.
    Sự phát triển của internet cộng với tính năng động thị trường nhiều bạn trẻ đang là học sinh,sinh viên đã chớp nắm bắt lấy thời cơ làm giàu rất nhanh chóng.
    Thông các trang mạng xã hội lớn, tính tương tác cao như facebook, sky…hay là các website, diễn đàn để bán quần áo, mỹ phẩm, handmade,..
    Lúc đầu chỉ là kinh doanh mô hình nhỏ chỉ có bạn bè, người quen nhưng sau đó mặt hàng, sản phẩm kinh doanh đã lan rộng khắp theo tốc độ internet từ tỉnh này sang tỉnh khác, quốc gia này sang quốc gia khác..
    Đặc điểm của loại hình kinh doanh này chính là vốn ít, đánh đòn tâm lý vào người tiêu dùng đặc biệt là những người có ít thời gian rảnh, đó chính là hàng được giao đến tận tay,nhanh và phí dịch vụ cũng rất là rẻ.
    Không chỉ có các bạn trẻ mà nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay luôn chú trọng danh mục bán hàng qua mạng với đội ngũ nhân viên hùng hậu được đào tạo chuyên nghiệp.
    1. Take away kinh doanh cà phê
    Kinh doanh cà phê take away – một loại hình kinh doanh phù hợp với nền kinh tế thị trường hiện nay.
    Dân công sở, giới trẻ bắt đầu buổi sáng bằng cách nhâm nhi tách cà phê ngon lành nhưng việc đến quán để thư thoái bên câu chuyện cà phê dường như đã trở thành xa xỉ khi thời gian làm việc quá vội vàng, không chờ đợi ai bao giờ.
    Hơn nữa, tại nhiều văn phòng làm việc vẫn chưa có máy pha cà phê tự động.
    Chỉ mất có vài phút với 12.000 – 20.000 mà mọi người có thể có một cốc cà phê ngon, gọn, nhẹ, rẻ mang đi.
    Take away, nhiều cửa hàng lại hay có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi khách hàng như đưa ra giá rẻ, trong thời gian ngắn nhất giao hàng đến bất kỳ đâu.
    Thật tuyệt, khi được thưởng thức một ly cà phê như thế phải không nào, nên mô hình phương thức kinh doanh take away sẽ là ý tưởng kinh doanh bạn nên làm ngay bây giờ.
    1. Đi chợ thuê
    Thoạt đầu, nghe có vẻ lạ nhưng đây thật sự một ý tưởng kinh doanh rất độc đáo và mới mẻ, kiếm được bội tiền nhờ kinh doanh mặt hàng này đó nha.
    Bạn hãy mở thiết kế ra một wesbsite công việc bán thời gian dành cho dịch vụ đi chợ thuê.
    Dịch vụ lạ sẽ thu hút được nhiều khách. Hơn nữa khi dịch vụ được mở ra thì bạn sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực, hài lòng của các bà nội trợ còn bận rộn với việc hàng ngày ở công ty. Bởi với họ đây là cách giúp họ giảm tải công việc của mình.
    Không chỉ có thế những lúc thời tiết thay đổi thất thường như mưa gió chẳng hạn thì đa số các bà nội trợ sẽ lựa chọn hình thức đi chợ thuê.
    1. Mở tiệm tạp hóa
    Đây là một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ phù hợp kinh doanh được cả khu vực thị thành và nông thôn.
    Vốn bỏ ra khá thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, mỗi tháng có thể thu nhuận khoảng hơn 5 triệu đồng.
    Tuy nhiên, việc kinh doanh mặt hàng này đã có mọc lên như nấm, các cửa hàng “cạnh tranh, bài trừ” lẫn nhau rất gắt gao. Vì vậy bạn muốn phát triển theo hướng này, bạn cần phải có kinh nghệm như biết lựa chọn địa điểm bán, mở rộng đa dạng hóa sản phẩm, tìm nguồn hàng cung rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng…
    1. Kinh doanh giao đồ ăn khuya
    Ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng rất tiềm năng, lợi nhuận lại tỉ lệ nghịch với tiền vốn.
    Hiện nay, nhân viên miệt mài làm việc ca đêm rất là nhiều đặc biệt là do tính chất công việc như kỹ sư IT, kiến trúc sư, công nhân nhà máy, doanh nhân thậm chí cả sinh viên.
    Bạn cũng biết đấy làm việc về đêm thì nhu cầu ăn uống càng lớn nhưng liệu thời gian có cho phép họ đi ăn. Vì vậy, kinh doanh giao đồ ăn khuya sẽ trở nên sôi động khi màn đêm buông xuống.
    Đó là một số ý tưởng nên kinh doanh gì bây giờ có thể truyền cảm hứng kinh doanh cho bạn nhưng bạn cũng không thể hoàn toàn dựa vào nó. Bởi biết đâu, bạn có ý tưởng độc đáo, đơn giản hơn mang lại hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Nhưng điều quan trọng bạn hãy xác định được ý tưởng,mục đích kinh doanh của mình và có phù hợp với bản thân,nhu cầu của thị trường hay không?
    Chúc các bạn thành công!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/co-tien-thi-kinh-doanh-gi-bay-gio.1638.html"