Chọn Loại Quảng Cáo Hiệu Quả Nhất Cho Kênh Youtube

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 1/6/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Chọn loại quảng cáo nào hiệu quả nhất cho kênh Youtube hầu như là mơ hồ đối với các bạn mới. Việc chọn loại quảng cáo nào có tỉ lệ click quảng cáo cao phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm.

    Lúc mới tham gia mình cũng không để ý vấn đề này lắm, miễn sao quảng cáo có hiển thị trên video của mình là được. Chứ mình chưa hề có khái niệm về tối ưu hóa quảng cáo cho video. Suy nghĩ đó của mình là hoàn toàn sai lầm vì mình chọn loại quảng cáo không phù hợp, không mang lại thu nhập cao. Vì sau một thời gian khá dài, video của mình có lượt xem cũng khá, khoảng 100.000 view mà lượt click quảng cáo thì rất ít. Lúc này mình bắt đầu suy nghĩ đến loại quảng cáo mà mình đã chọn.

    Vào một ngày đẹp trời mình quyết định chuyển sang một là quảng cáo khác và kết quả thật kinh ngạc. Thu nhập tháng đó gần gấp mấy lần các tháng trước. Đó là mình chọn loại quảng cáo thứ 3 trong ảnh bên dưới ( quảng cáo có thể bỏ qua)

    qc hieu qua.jpg
    - Trong 3 loại quảng cáo sẽ hiển thị trên video của bạn thì loại quảng cáo (1) và (2) dùng cho máy tính để bàn, có kích thước nhỏ.

    - Trong khi đó loại quảng cáo thứ (3) dùng trên tất cả thiết bị. Quảng cáo này hiển thị toàn màn hình rất dễ thu hút người xem. Vì vậy khả năng click quảng cáo là rất cao.

    Rõ ràng là có sự khác biệt phải không nào? Ngày nay người ta truy cập internet trên nhiều thiết bị khác nhau, không chỉ máy tính để bàn . Mà có xu hướng sử dụng thiết bị di động ngày càng nhiều như máy tính bảng, điện thoại thông minh... Do đó loại quảng cáo thứ (3) được xem là ưu việt nhất và mình đã lựa chọn đúng.

    Nếu bạn nào còn hoài nghi về cách chọn loại quảng cáo này của mình, hãy thử nghiệm 1 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt. Có khi không cần 1 tuần, chỉ 1-2 ngày bạn sẽ thấy thu nhập từ khi chọn đúng quảng cáo sẽcó sự khác biệt so với những ngày trước đó. Cho nên việc tôi ưu hóa quảng cáo cho kênh video Youtube là vô cùng quan trọng, nó quyết định rất nhiều đến thu nhập.

    Lưu ý: một số video thời lượng ngắn quá sẽ ít thấy xuất hiện quảng cáo có thể bỏ qua dù các bạn đã cài đặt, mà hệ thống sẽ chọn hiển thị quảng cáo như thông thường. Đó là kinh nghiệmcủa mình thôi, trên thực tế thì quảng cáo có thể bỏ qua vẫn xuất hiện trên video ngắn.

    Chúc các bạn thành công nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/chon-loai-quang-cao-hieu-qua-nhat-cho-kenh-youtube.1975.html"