8 lời chúc mừng năm mới ngọt ngào dành cho người ấy

Thảo luận trong 'Chúc mừng năm mới' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Dưới đây là những lời chúc mừng năm mới ngọt ngào nhất.

    1. Another year filled with sweet memories and joyous times has passed. You have made my year very special, and I wish for you to continue to do so. With you around, every moment is a special occasion for me. I hope you have a great year ahead. May God bless my love with his care and warmth. I love you, and wish you a very Happy New Year.

    Một năm đầy ắp kỷ niệm ngọt ngào và thời gian vui vẻ đã qua. Bạn đã thực hiện trong năm của tôi rất đặc biệt, và tôi muốn cho các bạn tiếp tục làm như vậy. Với bạn xung quanh, mỗi giây phút là một dịp đặc biệt đối với tôi. Tôi hy vọng bạn có một năm tuyệt vời ở phía trước. Xin Chúa chúc lành tình yêu của tôi với dịch vụ chăm sóc và sự ấm áp của mình. Tôi yêu bạn, và chúc bạn một năm mới cực kỳ hạnh phúc.

    2. Every New Year wish I have ever made came true when I met you. Thank you sweetheart…Happy New Year, with love.

    Mỗi năm mới muốn tôi đã từng thực hiện đã thành sự thật khi tôi gặp em. Cảm ơn bạn người yêu … Chúc mừng năm mới, với tình yêu.


    8-loi-chuc-mung-nam-moi-ngot-ngao-danh-cho-nguoi-ay-hinh-anh-2.jpg

    3. As we enter the New Year together, let’s resolve to appreciate the love we share and watch it grow even deeper. Happy New Year my love.

    Khi chúng tôi bước vào năm mới với nhau, chúng ta hãy quyết tâm đánh giá cao tình yêu chúng tôi chia sẻ và xem nó phát triển sâu sắc hơn. Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi.

    4. You witnessed my every pratfall and tolerated every bad joke. You’re still smiling with me, and I love you for that. Happy New Year.

    Bạn đã chứng kiến mọi pratfall tôi và dung nạp mỗi trò đùa xấu. Bạn tôi vẫn đang mỉm cười với tôi, và tôi yêu em vì điều đó. Chúc mừng năm mới.

    5. I resolve to stop wasting my resolutions on myself and use them to repay you for the warmth you’ve shown me. Happy New Year, my love.

    Tôi quyết định sẽ ngăn chặn lãng phí các nghị quyết của tôi về bản thân mình và sử dụng chúng để trả nợ bạn cho sự ấm áp mà bạn đã cho tôi thấy. Chúc mừng năm mới tình yêu của tô

    6. New dreams, new hopes, new experiences and new joys: wishing my new love a very Happy New Year.

    Những giấc mơ mới, hy vọng mới, trải nghiệm mới và niềm vui mới: có nhu cầu tình yêu mới của tôi một năm mới cực kỳ hạnh.

    7. All my wishes, all my hopes, all my dreams, and mostly all my love for a Happy New Year.

    Tất cả mong muốn của tôi, tất cả hy vọng của tôi, tất cả những giấc mơ của tôi, và hầu hết tất cả tình yêu của tôi cho một năm mới hạnh phúc.


    8-loi-chuc-mung-nam-moi-ngot-ngao-danh-cho-nguoi-ay-hinh-anh-3.jpg

    8. Best wishes to my beloved friend for an amazing year ahead. May the sunshine of happiness always shine above you. May the dove of peace rest over you and live in your home. May the dense forest of love surround you all year round. May you have a lovely New Year.

    Chúc tốt nhất cho người bạn yêu quý của tôi cho một năm tuyệt vời ở phía trước. Có ánh nắng của hạnh phúc luôn luôn tỏa sáng trên bạn. Có thể chim bồ câu của phần còn lại hòa bình trên bạn và sống trong nhà của bạn. Có thể các khu rừng rậm rạp của tình yêu vây quanh bạn quanh năm. Có thể bạn có một năm mới đáng yêu.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/8-loi-chuc-mung-nam-moi-ngot-ngao-danh-cho-nguoi-ay.2869.html"