7 Bí mật thành công khi bạn làm việc trên Internet

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 2/7/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bạn muốn thành công trong kinh doanh trực tuyến, tạo sự khác biệt và sáng tạo, sống một cuộc sống hoàn toàn tự do nhờ Internet. Nếu bạn đã từng có những ý nghĩ này, hãy bắt đầu ngày mới bằng một hành động tích cực, theo sát mục tiêu, và cố gắng vượt qua vô số cám dỗ trong thời đại công nghệ và giải trí hiện nay. Kiểm soát thời gian mỗi ngày là bước ngoặt đầu tiên quyết định tương lai của bạn. Và bây giờ, hãy thoát khỏi đám đông để đạt được thành công mà bạn đã đặt ra bằng 7 bí mật sau:

    1. Bạn muốn gì?'

    [​IMG]

    Bạn cần biết rõ mình muốn gì ? Bạn đã đặt ra mục tiêu phải bán bao nhiêu sản phẩm cho khách hàng, nhưng không biết cách làm sao để đạt được điều ấy. Hẳn là bạn sẽ không đạt được doanh số đâu. Một nhân viên bán hàng giỏi sẽ xác định rõ: “Tháng này tôi sẽ đạt được 50 sale từ 20 khách hàng mới và 500 sale từ 2 khách hàng tiềm năng”. Vì vậy, hãy nghĩ đến tương lai của mình trong 3 năm tới. Bạn muốn nó như thế nào? Gia đình sẽ ở đâu? Mối quan hệ nào cần được vun đắp? Công việc ra sao? Những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định công cụ và kiến thức mình cần trang bị ngay bây giờ.

    2. Xác định thị trường mục tiêu
    [​IMG]

    Hãy phân tích thị trường từ nhiều góc độ khác nhau, biết được nhu cầu thật sự của khách hàng. Bởi chúng ta không cố gắn mảnh ghép hình vuông vào cái lỗ tròn được. Thứ bạn muốn bán đôi khi không phải là thứ mà khách hàng cần mua. Bạn có biết trước khi Amazon tung sản phẩm ra thị trường, họ cho xuất bản một quyển ấn phẩm giới thiệu, mô tả chức năng sản phẩm trước, điều này tạo cho khách hàng cảm thấy thật sự cần đến món hàng đó. Điều này cũng giống như việc cho quảng cáo hiển thị đúng khách hàng mục viêu, nếu sản phẩm của bạn có liên quan đến phụ nữ, hãy trở thành đối tác của những trang báo điện tử về làm đẹp, dinh dưỡng, giảm cân,..

    3. Định vị khách hàng
    [​IMG]

    Thu thập thông tin về thói quen online của khách hàng, họ thường like những Fanpage hay nội dung nào, bộ phim yêu thích và sở thích nghe nhạc của họ là gì? Một nghiên cứu cho rằng: “vấn đề của một người nào đó luôn gắn liền với sở thích”. Nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy mua một quyển sách về giảm cân. Sau đó, mua thêm nhiều quyển như thế nữa. Nếu vấn đề là cân nặng mà bạn lại mua quá nhiều thể loại sách thì vấn đề ấy vốn bắt nguồn từ sở thích của bạn. Kế tiếp, bạn phải giải quyết vấn đề của khách hàng, luôn là đối tượng họ nghĩ đến đầu tiên khi gặp rắc rối. Đừng để đối thủ cạnh tranh nhảy vào, cướp mất khách hàng của bạn khi họ đang bơ vơ.

    4. Hiểu rõ bản thân
    [​IMG]
    Họ sẽ nói rằng thất bại đó là do ai khác hoặc thứ gì khác gây nên. Và như thế, họ sẽ chẳng bao giờ học được gì từ thất bại.

    Định vị bản thân, biết được điểm mạnh, điểm yếu. Điều này sẽ giúp bạn ưu tiên những mục tiêu bạn cần rèn luyện mỗi ngày. Chẳng hạn: nếu bạn không giỏi về quay và dựng Video, thì còn khá lâu để có thể đạt được thành công như các YouTube Partner. Hay bạn không thể ngồi lâu một chỗ quá 30 phút, thì nguy cơ rất cao bạn không thể trở thành một SEOer hoặc quan trọng hơn là thành công trên Internet. Hãy làm những điều liên quan đến sở trường của mình và thuê người giỏi làm thay bạn công việc bạn chưa làm tốt. Hãy thành thật với bản thân nhé!

    Có rất nhiều người không giỏi viết lách, không biết dựng video, nhưng họ biết kết nối, tạo dựng mối quan hệ, thường xuyên cho đi những điều giá trị. Vì thế mà người khác luôn sẵn sàng giúp đỡ họ, đây là một ví dụ.

    5. Tìm đồng đội
    [​IMG]
    Xây dựng đội nhóm để thành công trên Internet

    Mục tiêu mà không có kế hoạch thì chỉ nằm trong đầu bạn mãi thôi. Hãy tìm cho mình những đồng đội giỏi, có khả năng làm việc nhóm để nhanh chóng hoàn thành những gì bạn đặt ra. Mình cũng đang đi tìm đồng đội cho bản thân đây, nếu bạn có khả năng về viết, WordPress, SEO… khả năng sáng tạo và chỉnh sửa Video thì có thể gia nhập nhóm mình và làm việc.

    6. Chi tiết hóa kế hoạch
    [​IMG]

    Một kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn hành động đúng hướng và nhanh chóng. Kế hoạch sẽ giúp định hình tiềm thức mông lung của mình, ra lệnh bạn cần phải làm gì ngay sau khi đánh răng xong. Bạn sẽ vô thức loại bỏ những thói quen xấu, vượt qua cám dỗ và hình thành những thói quen cần thiết cho thành công mà trí não đã lập trình. Điều này thật sự là một bí mật lớn mà tất cả những người thành công vượt trội đã từng áp dụng. Tiết lộ cho bạn mình đã mất gần 6 tháng trời lan man bởi vì không có cho bản thân một kế hoạch và bây giờ khi ngồi viết bài này thì mình đã bắt tay vào làm rồi. [​IMG]

    7. Biết điểm dừng của bạn là gì.
    Điểm dừng không có nghĩa là từ bỏ mà là điểm đến giúp bạn cân bằng giữ thành công và hạnh phúc. Bạn muốn sống cuộc sống như thế nào, mức độ thành công nào sẽ khiến bạn thỏa mãn những vẫn có đủ thời gian để tận hưởng cuộc sống. Điểm dừng hoàn toàn phụ thuộc vào quan điểm và sở thích của bạn. Hãy tôn trọng nó để không phải tiếc nuối khi bạn đã đi quá xa những gì bạn xác định ban đầu. Cũng như việc kiếm tiền mà quên mất bạn bè, gia đình và bản thân là không tốt.

    7 điều này được đúc kết từ những người đi trước và qua trải nghiệm của bản thân, mình tin rằng ngay sau khi bạn đọc bài này, hãy bắt đầu thực hiện 7 bước để có thể thành công không chỉ trên Internet mà còn ở bất kỳ lĩnh vực nào! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi Blog.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/7-bi-mat-thanh-cong-khi-ban-lam-viec-tren-internet.2306.html"